“Giữ em đi” đầy ngọt ngào của cặp hot teen khiến giới trẻ mê mẩn


Thứ 2, 26/01/2015 | 03:28


(ĐSPL) – Thiện Thanh – Con gái Diva Thanh Lam vừa có một sự kết hợp ăn ý với chàng 9X “đời cuối” Đỗ Hoàng Dương trong bản cover “giữ em đi” khiến giới trẻ mê mẩn.

(ĐSPL) – Thiện Thanh – Con gái Diva Thanh Lam vừa có một sự kết hợp ăn ý với chàng 9X “đời cuối” Đỗ Hoàng Dương trong bản cover “giữ em đi” khiến giới trẻ mê mẩn.

Hôm qua (25/1), Thiện Thanh và Hoàng Dương chia sẻ bản song ca “Giữ em đi” do chính hai bạn thể hiện. Nhanh chóng nhận được nhiều sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ.

“Giữ em đi” là ca khúc hit của ca sĩ Thùy Chi được đông đảo các bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua và mới đây, sự kết hợp giữa hai giọng ca hot teen đang được nhiều người yêu mến bản cover “Giữ em đi” đã nhận được gần 40 ngàn lượt nghe chỉ chưa đầy một ngày chia sẻ.

Xem video: Cover "Giữ em đi" cực ngọt của Thiện Thanh - Hoàng Dương

Có lẽ cái tên Thiện Thanh không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ, cô bạn chính là con gái của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Cô bạn hiện cũng đang nhận được lượng lớn người theo dõi với ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Còn Đỗ Hoàng Dương chàng trai 9X “đời cuối” từng tham gia chương trình The Voice Kid 2013, vài ngày trước chàng trai này cũng từng khiến cộng đồng mạng phát sốt với bản cover “Không phải dạng vừa đâu” hút hàng trăm ngàn lượt nghe.

Hiện bản cover “Giữ em đi” vẫn đang nhận được nhiều sự khen ngợi của đông đảo cộng đồng mạng cũng như những bạn trẻ yêu nhạc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-em-di-day-ngot-ngao-cua-cap-hot-teen-khien-gioi-tre-me-man-a80969.html