Heineken Countdown 2015 có gì đặc sắc?


Thứ 4, 31/12/2014 | 09:08


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Là chương trình chào mừng năm mới đặc sắc tại Thủ đô Hà Nội. Heineken Countdown 2015 sẽ được diễn ra tại Hồ Thiền Quang vào tối 31/12.

(ĐSPL) - Là chương trình chào mừng năm mới đặc sắc tại Thủ đô Hà Nội. Heineken Countdown 2015 sẽ được diễn ra tại Hồ Thiền Quang vào tối 31/12.

Trong đêm diễn ra lễ hội Heineken Countdown 2015 tới đây, các bạn trẻ sẽ được chiêm ngưỡng:

Sân khấu nước hoành tráng

Đêm đại nhạc hội Heineken Countdown Party 2015 sẽ được tổ chức tại Hồ Thiền Quang với diện tích 35.000 mét vuông. Với một sân khấu nổi trên mặt nước đang được gấp rút dàn dựng hoành tráng và công phu. Cùng sự tham gia chương trình là các màn biểu diễn sôi động của các nghệ sỹ nổi tiếng và nhóm nhảy, trên nền ánh sáng được trình chiếu đẹp mắt và âm thanh đỉnh cao trên mặt nước.

Sáng tạo về ý tưởng

Đây là mảnh ghép quan trọng giải mã sức hút khán giả tham gia sự kiện thường niên này. Năm nay, đơn vị tổ chức chương trình sáng tạo ý tưởng về chiếc đồng hồ đếm ngược tới thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Từ ý tưởng đó mà sự kiện năm nay chia làm 3 phần tương ứng với kim giờ, kim phút và kim giây. Mỗi chiếc kim khởi động lại tượng trưng cho những Cảm hứng, Khát vọng và Bùng nổ của giới trẻ trong năm mới 2015 sắp đến.

 - Heineken Countdown 2015 có gì đặc sắc?

Sân khấu hoành tráng, công phu đang được gấp rút hoàn thiện.

Trình diễn ánh sáng tuyệt đỉnh

Bên cạnh âm thanh đỉnh cao thì ánh sáng cũng là vấn đề được đơn bị tổ chức chú trọng. Dưới tác động của hệ thống đèn laser đặc chủng phát ra từ quả cầu khổng lồ tại trung tâm sân khấu, mặt hồ và toàn bộ không gian mở xung quanh sẽ trở thành nơi truyền dẫn những sắc màu ánh sáng và hình khối 3D đặc sắc tới khán giả, từ đó tạo nên một khoảng không sôi động và háo hức chào đón năm mới 2015 để người tham dự hòa mình vào.

Dàn nghệ sỹ đẳng cấp

Đặc biệt, những màn trình diễn sôi động, độc đáo của nhiều ca sĩ quen thuộc với giới trẻ như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn….Bằng cách kết hợp đa dạng các thể loại trong từng tiết mục cũng như toàn bộ chương trình như màn biểu diễn trống nước kết hợp cùng đèn LED sôi động, phần phối độc đáo giữa nhạc DJ và tiếng sáo réo rắt của nghệ sĩ sáo Huyền Trang.... Heineken Countdown 2015 sẽ là một đêm nghệ thuật đầy màu sắc và ấn tượng.

Màn trình diễn trên mặt nước đặc sắc

Khán giả tham dự cũng sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục độc đáo được dàn dựng công phu trên mặt nước như tiết mục ấn tượng của 4 thành viên nữ nhóm New York Style giữa quả bóng trong suốt chuyển động trên mặt nước hồ...

Tất cả sẽ cùng nhau làm nên một Heineken Countdown 2015 hấp dẫn và thuộc top đầu của danh sách những sự kiện giải trí không thể bỏ qua dịp cuối năm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/heineken-countdown-2015-co-gi-dac-sac-a77041.html