Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo”


Thứ 3, 28/10/2014 | 10:44


(ĐSPL) – Hot blogger Qiu Qiu vừa khoe chiến tích phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 1 năm trên mạng xã hội khiến người xem choáng váng.

(ĐSPL) – Hot blogger Qiu Qiu vừa khoe chiến tích phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 1 năm trên mạng xã hội khiến người xem choáng váng.

Hong Qiu Ting (hay còn được biết đến với tên gọi Qiu Qiu) là một hot blogger nổi tiếng tại Singapore với gần 200.000 lượt người theo dõi.

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo”

Vốn có vẻ ngoài ưa nhìn nhưng các đường nét khá thô cứng, Hong Qiu Ting quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ đại tu lại toàn bộ gương mặt của mình. Chỉ trong vòng 1 năm, cô đã thực hiện tới 6 ca dao kéo, trong đó có nhiều ca phẫu thuật phức tạp và nhiều rủi ro như gọt hàm, độn cằm...

Sau chuyến đại phẫu gương mặt, Hong Qiu Ting (Qiu Qiu) đã trở lại với "vẻ đẹp hot girl" rất đại trà. Tuy nhiên, không ai phủ nhận được cô trông khả ái hơn rất nhiều với đường nét thanh tú, mềm mại, cằm chữ V, mũi cao, mắt to...

Mặc dù vậy, những người biết đến cô và fan không ủng hộ việc cô phẫu thuật thẩm mỹ nhiều đến như vậy, bên cạnh đó là những lời chỉ trích không hay dành cho Qiu Qiu.

Để trở nên xinh đẹp hơn, Qiu Qiu đã phải chịu đựng biết bao đau đớn. Trên trang blog của mình, Qiu Qiu viết khó khăn nhất trong quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là không thể nhai hay ăn uống gì được suốt 3 tuần liền.

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 2).

Hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Và để có vẻ ngoài như mong muốn, cô gái này phải mất 6 đến 9 tháng để hồi phục hoàn toàn. Ca phẫu thuật gần đây nhất của cô là tiêm chất béo để làm đầy mặt có giá lên tới 15 ngàn đô (khoảng hơn 300 triệu đồng). Hai chiếc ống được đưa vào miệng để lấy máu từ sáu khe hở vết thương trong miệng, đó là một trong những khoảnh khắc kinh hoàng nhất mà Qiu Qiu từng trải qua.

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 3).

Mỗi lần trải qua phẫu thuật là một lần đau đớn, kinh hoàng với cô.

Tuy nhiên, Qiu Qiu không hối hận vì đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết ngay từ khi còn bé cô đã cảm thấy không hài lòng với gương mặt to bạnh với đường viền hàm thô cứng của mình. Ban đầu Qiu Qiu thường xuyên dùng công cụ chỉnh sửa ảnh để "chuốt" lại gương mặt. Tuy nhiên đó không phải giải pháp tối ưu vì khi lên hình, mọi khuyết điểm này đều "lộ tẩy".

Qiu Qiu cho biết cô cảm thấy hài lòng với gương mặt hiện tại và khẳng định mình không mắc phải chứng nghiện thẩm mỹ.

So sánh hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Qiu Qiu:

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 4).
Miệng sưng phồng sau phẫu thuật thẩm mỹ.
 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 5).
Khuôn mặt biến dạng sau mỗi lần phẫu thuật.
 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 6).

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 7).

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 8).

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 9).
Không thể phủ nhận được rằng, hiện tại gương mặt của cô xinh đẹp nhiều hơn trước.
 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 10).

 - Hot blogger Singapore gây choáng vì khoe “chiến tích dao kéo” (Hình 11).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-blogger-singapore-gay-choang-vi-khoe-chien-tich-dao-keo-a63826.html