Hot girl ĐH Ngoại Thương hóa “Bà già Noel” nóng bỏng


Thứ 2, 22/12/2014 | 03:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ngày lễ Giáng Sinh 2014 đang đến rất gần, các cô bạn hot girl cũng đã có cho mình những bức hình thật đẹp khi hóa thân thành “bà già Noel” đầy gợi cảm, quyến rũ.

(ĐSPL) - Ngày lễ Giáng Sinh 2014 đang đến rất gần, các cô bạn hot girl cũng đã có cho mình những bức hình thật đẹp khi hóa thân thành “bà già Noel” đầy gợi cảm và quyến rũ.

Cô hot girl Kim Ngân, biệt danh Ngân Búng cùng bạn bè thực hiện bộ ảnh “Bà già Noel” cực quyến rũ chào đón mùa Giáng Sinh năm nay.

Trương Kim Ngân, sinh năm 1993, đến từ Hà Nội và hiện đang học tập tại Lớp Pháp 3 tiếng Pháp thương mại K50 – Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Cô bạn có sở thích chụp ảnh và đi du lịch. Vào tháng 5/2015 tới cô và bạn bè chính thức tốt nghiệp đại học.

Cô hot girl 9X này từng là á quân của cuộc thi X-gen 2012, top 30 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương và còn được biết đến với vai trò là người mẫu cho nhiều tờ báo, tạp chí, trang tin.

Kim Ngân chia sẻ: “Giáng Sinh năm nay mình cũng chỉ định ở nhà bên gia đình và bạn bè. Có lẽ là một bữa ăn cùng gia đình và sau đó tối sẽ đi xem phim cùng bạn”.

“Năm nay mình dự định đặt bánh và nhà mình có thêm thành viên mới là cháu mình.Thành viên nhí này khiến mình đau đầu trong chuyện quà tặng lắm đây”, cô bạn cho biết thêm.

Vẻ đẹp xinh xắn, dễ thương của Kim Ngân tạo cho bộ ảnh thêm phần hấp dẫn, khi được chia sẻ trên trang cá nhân thu hút rất đông các bạn trẻ theo dõi và dành những lời khen xinh cho cô nàng.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh xắn, nóng bỏng của Kim Ngân trong bộ ảnh “Bà già Noel”.







Bộ ba hot girl Trương Kim Ngân - Chu Quỳnh Phương - Trương Hà Phương cùng tạo dáng chụp ảnh (từ trái qua phải). 

Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-dh-ngoai-thuong-hoa-ba-gia-noel-nong-bong-a75452.html