Huyền Lizzie sẽ chính thức “theo chồng về dinh” cuối năm nay


Thứ 2, 06/10/2014 | 02:28


(ĐSPL) - Ngày hôm nay, những thông tin về đám cưới vào tháng 12 năm nay của Huyền Lizzie - hot girl của phim “Bộ tứ 10A8” được đông đảo bạn bè chúc mừng.

(ĐSPL) - Ngày hôm nay, những thông tin về đám cưới vào tháng 12 năm nay của Huyền Lizzie - hot girl của phim “Bộ tứ 10A8” được đông đảo bạn bè chúc mừng.

Trên facebook cá nhân của Hoàn Khang - Chuyên gia trang điểm đã chia sẻ những thông tin về đám cưới của hot girl này. Theo những gì Hoàn Khang chia sẻ thì Huyền Lizzie sẽ chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong 2 tháng nữa.

 - Huyền Lizzie sẽ chính thức “theo chồng về dinh” cuối năm nay
Facebook cá nhân của Hoàn Khang chia sẻ những thông tin về đám cưới của Huyền Lizze 

Ngoài bức hình cưới chụp Huyền Lizze và bạn trai, Hoàn Khang còn chia sẻ dòng caption: "Vậy là chỉ hai tháng nữa bé Huyền Lizzie sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi. Bộ ảnh cưới cũng sắp hoàn thiện rồi, hehe". Theo đó, cô nàng Huyền Lizze cũng vào thú nhận sẽ chính thức "lên xe hoa" vào tháng 12 tới.

 - Huyền Lizzie sẽ chính thức “theo chồng về dinh” cuối năm nay (Hình 2).

Theo Huyền Lizze tiết lộ, kế hoạch tổ chức đám cưới của cặp đôi này đã được dự định từ lâu

Thông tin này ngay sau đó đã được rất nhiều bạn bè của hotgirl xinh đẹp này tới tấp gửi những lời chúc mừng hạnh phúc. Bên cạnh đó, bạn bè của cặp đôi này cũng dành những lời khen tặng nức nở cho những tấm hình cưới đẹp long lanh của Huyền Lizze với bạn trai.

Theo những gì cô nàng hotgirl đáng yêu này bật mí với một trang teen thì kế hoạch tổ chức đám cưới của cặp đôi này đã được dự định từ lâu. Song chỉ mới đây, Huyền Lizze và bạn trai mới công khai cho bạn bè biết. Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng bắt tay chuẩn bị một số thủ tục cho ngày cưới.

 - Huyền Lizzie sẽ chính thức “theo chồng về dinh” cuối năm nay (Hình 3).

Huyền Lizze và bạn trai trong bộ ảnh cưới được công bố vào năm 2012.

Được biết, phu quân tương lai của Huyền Lizze là một chàng trai Hà Nội đang kinh doanh thời trang và hơn cô 7 tuổi. Cô hotgirl này cũng từng tiết lộ trước đó, chồng tương lai của cô là người đàn ông chững trạc, rất tình cảm và tâm lý. Huyền Lizze và chồng tương lai quen nhau vào khoảng thời gian năm 2010. Tính đến nay, họ đã có 4 năm hẹn hò và sắp kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc. 

Bản thân Huyền Lizze năm nay cũng 24 tuổi. Cô hot girl rất nổi tiếng của Hà Nội đã gần như có trong tay nhiều thứ: sự nghiệp diễn xuất ổn định, một shop thời trang có tiếng tại Hà Nội và một tình yêu đẹp. Với cộng đồng mạng, Huyền Lizzie cũng là một hot girl chưa từng vướng scandal hay các vụ lùm xùm của giới trẻ.

 - Huyền Lizzie sẽ chính thức “theo chồng về dinh” cuối năm nay (Hình 4).

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền được biết đến là hot girl đời đầu 9X 

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền được biết đến là hot girl đời đầu 9X đa năng ở các lĩnh vực người mẫu, diễn viên đến kinh doanh. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-lizzie-se-chinh-thuc-theo-chong-ve-dinh-cuoi-nam-nay-a53995.html