Lệ Rơi và bạn gái Loandd Chippy Polla ra mắt "phim" đầu tay


Thứ 2, 25/08/2014 | 06:49


(ĐSPL) – Lệ Rơi và Loandd Chippy Polla ngượng ngùng trước ống kính, cả hai cùng chia sẻ cuộc sống sau khi bất ngờ nổi tiếng.

(ĐSPL) – Với không gian ngoài trời, Lệ RơiLoan Chippy Polla ngượng ngùng trước ống kính, cả hai cùng chia sẻ cuộc sống sau khi bất ngờ nổi tiếng và được họa sĩ vẽ tặng tranh phác họa chân dung.

Trên page cá nhân của mình, Lệ Rơi cho biết clip hậu trường đóng phim thực chất là chia sẻ về cuộc sống sau khi bất ngờ nổi tiếng của anh và Loandd Chippy Polla khiến nhiều người khá bất ngờ.

Trong clip Lệ Rơi chia sẻ về việc mình hát cũng là để cho vui và đem lại tiếng cười cho mọi người. Còn Chippy Polla, cô bạn nói được rất nhiều giọng phim chưởng, nổi tiếng nhờ phong cách “xấu, lạ” rất tự tin khi trả lời phỏng vấn.

 - Lệ Rơi và bạn gái Loandd Chippy Polla ra mắt 'phim' đầu tay

Lệ Rơi xuất hiện cùng Loandd Chippy Polla.

 - Lệ Rơi và bạn gái Loandd Chippy Polla ra mắt 'phim' đầu tay (Hình 2).
Ngồi yên trên ghế để họa sĩ Thành Đạt vẽ tranh chân dung hai người.
 - Lệ Rơi và bạn gái Loandd Chippy Polla ra mắt 'phim' đầu tay (Hình 3).
Vui vẻ khi nhận được bức tranh.

Khi bắt gặp hai “thần tượng” của mình ở ghế đá ngoài trời, nhiều người vội chạy tới và chụp ảnh cùng.

Bên cạnh đó, hình ảnh chất phác của Lệ Rơi và vui tươi của Chippy Polla được họa sĩ Thành Đạt vẽ tặng một bức chân dung rất đẹp. Clip mới chia sẻ, thu hút hơn 3 ngàn lượt xem và chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-roi-va-ban-gai-loandd-chippy-polla-ra-mat-phim-dau-tay-a47932.html