+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ vẻ "sexy" của cô giáo 9X Hà thành dạy Bellydance

    ĐS&PL (ĐSPL) – Gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình quyến rũ, sexy cô giáo 9X Dư Ngân dạy Bellydance luôn khiến người đối diện phải trầm trồ.

    (ĐSPL) – Gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình quyến rũ, sexy cô giáo 9X Dư Ngân dạy Bellydance luôn khiến người đối diện phải trầm trồ.

    9X Hà thành có tên đầy đủ là Nguyễn Dư Ngân, sinh năm 1990. Sở thích của 9X là múa hát, đi du lịch và mua sắm. Công việc hiện tại là diễn viên, giáo viên, biên đạo múa.

    Cô giáo kiêm diễn viên, biên đạo múa này từng đạt giải Miss tài năng Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2012.

    9X Hà thành là giáo viên nổi tiếng với bộ môn Bellydance.

    Dư Ngân là một cô giáo được nhiều người biết đến với thân hình nóng bỏng, gợi cảm luôn thu hút mọi ánh nhìn. 

    Dư Ngân cho biết cô bắt đầu đến với Bellydance từ năm 2012.

    “Nguyên nhân Ngân theo đuổi bộ môn nghệ thuật này là vì cảm thấy yêu thích sự uyển chuyển, mềm mại trong từng động tác của Bellydance, không những vậy bộ môn nghệ thuật này còn giúp cho người tập có được một thân hình cân đối, một sức khỏe dẻo dai”, Dư Ngân chia sẻ thêm.

    Trong quá trình tập luyện Bellydance cô bạn cho biết không gặp nhiều khó khăn: “Với bản thân mình thì không gặp phải khó khăn gì trong quá trình tập luyện Bellydance có lẽ bởi vì mình đã quá đỗi yêu thích nó, bên cạnh đó Dư Ngân cũng là “dân múa” từ nhỏ nên trong quá trình tiếp cận cũng dễ dàng hơn so với mọi người.

    Nói chung Bellydance không yêu cầu quá khắt khe đối với người tập, chỉ cần bạn yêu thích nó và chăm chỉ luyện tập thì nó sẽ giúp bạn có được một thân hình dẻo dai, khỏe mạnh và quyến rũ”. 

    Ngoài quá trình tự tập luyện, cô giáo 9X cũng đã từng theo khóa học Bellydance tại Bali ở Indonesia: “Khóa học này đã mang lại cho ngân thêm rất nhiều kĩ năng múa Bellydance nói riêng cũng như mang lại cho Ngân rất nhiều niềm vui và tiếng cười. Trong quá trình học tại đây Ngân vừa kết hợp đi du lịch vừa được gặp gỡ giao lưu với rất nhiều các Belly Dancer nổi tiếng trên thế giới”.

    Nói về dự định trong năm mới 2015, cô giáo 9X bộc bạch: “Trong đầu năm 2015, Dư Ngân dự kiến sẽ tiến hành khai trương Studio mới, nơi mà mọi người có thể hoà mình theo những điệu múa sôi động, uyển chuyển, nhẹ nhàng, quyến rũ...”.

    Ngắm vẻ đẹp quyến rũ, dễ thương của cô giáo 9X Hà thành dạy Bellydance:







    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-ve-sexy-cua-co-giao-9x-ha-thanh-day-bellydance-a84901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan