Nhức mắt thiếu nữ say rượu khóc lóc, đánh người yêu trên phố


Thứ 2, 21/04/2014 | 12:13


(ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cô gái say rượu với những hành động kỳ quặc khi lưu thông trên đường phố khiến không ít người ngán ngẩm.

(ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cô gái say rượu với những hành động kỳ quặc khi lưu thông trên đường phố khiến không ít người ngán ngẩm. Ai cũng lắc đầu về sự quá đà của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Trong clip là hình ảnh cô gái áo trắng ngồi phía sau liên tục khóc lóc đánh người bạn trai đang cầm lái. Không ít người đi đường nghĩ họ là đôi tình nhân đang giận dỗi nhau.

Xem clip Cô gái say rượu với hành động kỳ quặc khi đi đường:

Nhìn những hình ảnh không đẹp mắt không ít người đi đường lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều người chia sẻ, giới trẻ ngày càng có nhiều hành động khó chấp nhận và không đẹp mắt. Hết chụp ảnh nóng khoe thân, chụp ảnh thác loạn nơi vũ trường, yêu nơi cộng cộng và tới nay là say xỉn khóc lóc trên đường phố. 

Nhức mắt thiếu nữ say rượu khóc lóc, đánh người yêu trên phố

Những hình ảnh say xỉn của một cô gái khiến không ít người lớn lắc đầu.

 - Nhức mắt thiếu nữ say rượu khóc lóc, đánh người yêu trên phố (Hình 2).
Hết góc lóc cô gái gục ngã trên vai chàng trai, miệng lảm nhảm.

Cũng không ít lời chỉ trích con gái không nên uống rượu bia quá đà, bởi những việc làm đó có thể ảnh hưởng đến danh dự cũng như nhâm phẩm của phái đẹp. Hơn nữa chẳng ai thấy hay khi một người đàn ông chở một phụ nữ say xỉn, đi đường lảm nhảm. Chưa kể đến việc cô ấy liên tục gây áp lực, ảnh hưởng tới việc cầm lái của người khác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuc-mat-thieu-nu-say-ruou-khoc-loc-danh-nguoi-yeu-tren-pho-a30126.html