Những địa điểm đi chơi Halloween hấp dẫn ở Hà Nội


Thứ 6, 31/10/2014 | 11:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội hấp dẫn dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn có một buổi tối đầy ý nghĩa của đêm hội hóa trang.

(ĐSPL) - Lễ hội Halloween 2014 đã gõ cửa từng nhà. Những địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội hấp dẫn dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn có một buổi tối đầy ý nghĩa của đêm hội hóa trang.

1. One Night Only, Halloween for us - Tòa nhà Tam Trinh

 - Những địa điểm đi chơi Halloween hấp dẫn ở Hà Nội

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

Với “One Night Only, Halloween for us”, các bạn sẽ được trải nghiệm một đêm rùng rợn nhất, không gian đậm chất "ma quái" bên cạnh màn ca múa ấn tượng với mục đích kết nối cộng đồng giới trẻ tại Hà Nội. Chương trình được diễn ra vào đêm 31/10 tại tòa nhà Tam Trinh.

Đặc biệt, những ai tới tham dự sẽ được đội ngũ hóa trang là những "chàng quỷ, cô ma" chuyên ngành thiết kế 2D, 3D vẽ mặt để đủ điều kiện vượt qua cửa địa ngục, chính thức bước vào không gian lễ hội Halloween.

Tại đây, bạn mặc sức thể hiện dấu ấn riêng của mình với các tiết mục vui chơi, hóa trang đặc biệt, âm nhạc và trải nghiệm độ gan dạ, lỳ lợm của mình qua những màn thử sức hú tim. Ngoài những màn trình diễn âm nhạc sôi động, các bạn còn được thưởng thức những món ăn từ không gian ẩm thực ma quái, hòa mình vào một thế giới rùng rợn sau cánh cửa âm tào.

Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Công viên Hồ Tây

Chuỗi Sự kiện về lễ hội ma quỷ diễn ra tại công viên Hồ Tây (Hà Nội) diễn ra trong một ngày (31/10) với chủ đề "Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ". Khu vui chơi sẽ được trang trí với cảnh tượng như cõi âm.

Các hoạt động chính gồm diễu hành trên đường phố Hà Nội; triển lãm xe cổ, xe độ, xe độc, xe Halloween; hội chợ ma quỷ; trang trí ngôi nhà ma, nghĩa địa ma và triển lãm Con đường ma quỷ; chương trình DJ và thời trang Halloween... Lễ hội nhằm gửi gắm thông điệp "An toàn là sinh mạng, tai nạn là oan hồn".

3. Trung tâm thương mại The Garden

Halloween năm nay, Trung tâm thương mại The Garden hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn tất cả các mùa Halloween trước cộng lại với những bất ngờ cực kỳ thú vị. Đặc biệt có màn thi Cosplay dành tặng cho các bạn trẻ Việt đam mê.

Địa chỉ: The Garden Plaza, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội

4. Halloween ở Hàng Mã - Phố cổ Hà Nội

Trang phục Halloween là thứ không thể thiếu trong mùa lễ hội hóa trang này. Nơi nhộn nhịp nhất Hà Nội trong những lễ hội hóa trang như Halloween không thể không kể đến Hàng Mã - Phố cổ Hà Nội. Đây là nơi bán các loại mặt nạ, trang phục Halloween... Các bạn có thể mua cho mình những dụng cụ hóa trang độc đáo và chiêm ngưỡng những bộ trang phục kỳ dị, hòa mình vào không khí của lễ hội.

 - Những địa điểm đi chơi Halloween hấp dẫn ở Hà Nội (Hình 2).

Ảnh minh họa.

5. “Đêm hội tim vỡ” – Sơn Tây, Hà Nội

Lấy cảm hứng từ Halloween, chương trình dạ hội Hóa trang “Đêm hội tim vỡ” hứa hẹn mang đến cho khán giả một buổi tối sôi động, rùng rợn nhưng đầy ý nghĩa.

Chương trình sẽ diễn ra tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

6. Heresy Rock Club – số 7 Cao Bá Quát, Hà Nội

Coupon: 66.600 VND (đổi kèm 1 đồ uống tại quầy)

Vẽ mặt miễn phí dành cho khách tham dự.

Với sự tham gia của các ban nhạc: Thrasher, các cô gái Gỗ Lim (tên cũ Golem) và ban nhạc 18+, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thoải mái trong không khí sôi động, vui tươi hòa chung cùng không khí lễ hội Halloween của Thủ đô Hà Nội.

 - Những địa điểm đi chơi Halloween hấp dẫn ở Hà Nội (Hình 3).
Ảnh minh họa.

7. Hà Nội Rock City – 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Cùng với các ban nhạc: Nuranium, Thủy triều đỏ, Augustory (ban nhạc mang đầy ẩn số), DJ Debbie Clare.

8. POLYGON MUSIK – 67A Núi Trúc, Hà Nội

Đêm nhạc Black Sabbath + Ozzy chào đón Halloween sẽ diễn ra vào tối thứ 2, 31 tháng 10, 21h – 23h30.

Địa điểm : POLYGON MUSIK – 67A Núi Trúc, Hà Nội

Vé tại cửa 100K (Đã bao gồm 1 đồ uống)

Huyền Na (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-di-choi-halloween-hap-dan-o-ha-noi-a66756.html