Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ”


Thứ 3, 09/09/2014 | 23:58


(ĐSPL) – Ít ai biết rằng, những biệt danh độc, lạ của các hot teen Việt góp phần tạo nên “thương hiệu” riêng có và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ.

(ĐSPL) – Ít ai biết rằng, những biệt danh độc, lạ của các hot teen Việt góp phần tạo nên “thương hiệu” riêng có và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ cũng như cộng đồng mạng Việt.

Toàn Shinoda có tên thật là Vũ Trần Toàn. Được coi là anh cả của giới Vlog. Mặc dù qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng biệt danh Toàn Shinoda và những Vlog của Toàn luôn được mọi người yêu mến và nhớ tới.

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ”

Toàn Shinoda.

Mờ Naive có tên thật là Trần Hà My, nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những bản cover cực chất, với gương mặt xinh xắn, dễ thương Mờ Naïve cũng chiếm được một lượng fan đông đảo trên mạng. Mờ Naive chia sẻ: “Nữ sinh cho biết: “Trước kia mình đọc sách có từ Naive nghe hay hay nên quyết định ghép vào tên. Nhưng nếu đặt My Naive sẽ hơi ngang nên mình quyết định đặt là Mờ Naive (Mờ có nghĩa là My)".

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 2).

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 3).

Gương mặt xinh xắn, dễ thương của Mờ Naive.

Vlogger Huyme tên thật là Phạm Công Thành, sinh ngày 1/3/1993. Lý do có biệt danh dễ thương này xuất phát từ một sự cố nho nhỏ. Kênh Huyme hiện tại vốn là kênh do cậu lập ra chung với những người bạn từ năm 2010. Về sau, tên này đã trở thành quen thuộc với nhiều người bởi vậy Huyme Productions ra đời từ đó.

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 4).

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 5).

Vlogger Huyme.

Vanh Leg có tên thật là Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Leg hiện đang làm cho một công ty truyền thông chuyên sản xuất nhạc chờ, nhạc chuông điện thoại.

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 6).

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 7).

Chàng trai 9X này nổi tiếng từ những clip nhạc chế hút triệu người xem như Đời nghệ sĩ, Mình yêu nhau đi, Tôi cô đơn… Giải thích về biệt danh của mình, 9X cho biết: “Vanh nghĩa là viết tắt của Việt Anh còn Leg là viết tắt của legend (huyền thoại) theo cách rút gọn của mình”.

Tô Bửu Phát là chàng trai chuyên có những sản phẩm clip hài hước, thú vị. Biệt danh Phở Đặc Biệt của chàng trai Tô Bửu Phát gắn liền với nhóm hài đình đám Thích Ăn Phở.

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 8).

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 9).
Tô Bửu Phát điển trai và hài hước.

An Nguy được biết đến với vlog đình đám chỉ sau một đêm chia sẻ, An Nguy từng là người yêu của Vlogger Toàn Shinoda. Tên thật của cô là Ngụy Thiên An. Biệt danh của vlogger nữ này được ghép ngược với tên và họ của mình.

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 10).

An Nguy.

Nổi tiếng trên mạng với những clip dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần châm biếm, sâu cay như "Fan cuồng Kpop", "Chuyện độc thân", "Chém gió Tiếng Anh", "Anh hùng bàn phím"..., JVevermind là một trong những vlogger chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng. 

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 11).

 - Những hot teen Việt sở hữu biệt danh “độc, lạ” (Hình 12).

JVevermind có tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, là cựu học sinh THPT chuyên Hà Nội, Amsterdam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hot-teen-viet-so-huu-biet-danh-doc-la-a49984.html