Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014


Thứ 7, 13/12/2014 | 06:39


(ĐSPL) – Chụp ảnh cưới độc lạ, dội nước đá….là những trào lưu có sức ảnh hưởng lớn và gây sốt với giới trẻ trong năm 2014.

(ĐSPL) – Chụp ảnh cưới độc lạ, dội nước đá….là những trào lưu có sức ảnh hưởng lớn và gây sốt với giới trẻ trong năm 2014.

Trào lưu dội nước đá - Ice Bucket Challenge

Trào lưu dội nước đá (Ice Bucket Challenge) trở thành trào lưu hot lan tỏa khắp thế giới trong mùa hè năm nay bởi tính chất hài hước và ý nghĩa của nó.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014

Ice Bucket Challenge có nguồn gốc từ Cold Water Challenge (thử thách dội nước lạnh) từ mùa đông năm 2013. Thời gian đầu trào lưu này bị ném đá, nhưng sau đó nhanh chóng lan tỏa và được nhiều người đón nhận bởi ý nghĩa nhân văn của nó.

Trào lưu này cũng nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng Việt vào mùa hè năm nay. Rất nhiều hot teen Việt thích thú tham gia thử thách đầy thú vị này. Những người đi đầu có thể kể đến như: Big Daddy, Sa Lim, He Always Smiles, sau này là Khả Ngân, Trâm Anh, Ngọc Thảo, Huyme… Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tham gia thử thách dội nước đá ngay trên sân khấu X-factor. Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Tâm, Thanh Tâm, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ,… cũng nhận được lời thách thức từ trào lưu này.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 2).

Hot girl bán báo Lâm Bảo Nhi cũng tham gia trào lưu dội nước đá.

Bên cạnh các ca sĩ, mẫu teen nổi tiếng tham gia thì cũng có các hiện tượng mạng xã hội như Lệ Rơi, hot girl bán báo Lâm Bảo Nhi tham gia….

Trào lưu chụp ảnh selfie (Tự sướng)

Vào tháng 5/2014, trào lưu selfie không chỉ bùng nổ ở giới trẻ nước ngoài mà còn tạo nên một cơn sốt với giới trẻ Việt. Đâu đâu ta cũng bắt gặp hình ảnh selfie.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 3).

Chụp ảnh “tự sướng” hay selfie là khái niệm đã trở nên quen thuộc đặc biệt trong giới trẻ. Với sự bùng nổ của smartphone, nhu cầu tự chụp ảnh mình và chia sẻ trên mạng xã hội chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy vậy, giới hạn của selfie là góc chụp, khó chụp tập thể hay không thể lấy được cảnh góc rộng.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 4).
Ảnh: Internet.

Và chiếc gậy chụp ảnh tự sướng - selfie stick ra đời là lựa chọn của rất nhiều người để giải quyết những hạn chế trên. Trào lưu này cũng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo giới trẻ.

Không chỉ "được lòng" các bạn trẻ, trào lưu Selfie stick còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của các sao Việt có niềm đam mê “tự sướng” mãnh liệt. Tuy nhiên, một số quốc gia như Hàn Quốc và Singapore đã ra quy định cấm bán “gậy tự sướng”, thậm chí còn phạt tù nếu cố tình vi phạm.

Trào lưu chụp ảnh cưới độc lạ

Năm 2014 là năm “bùng nổ” của trào lưu chụp ảnh cưới độc lạ, không đơn thuần là chụp ảnh cưới với concept thông thường, cô dâu chú rể đã có những ý tưởng rất tuyệt vời để lưu giữ lại khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 5).

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 6).

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 7).

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 8).

Đó có thể là bộ ảnh liên quan đến nghề nghiệp, bộ ảnh hướng về quê hương hay bộ ảnh cưới giản dị lấy bối cảnh những gì gần gũi nhất. Tất cả những bộ ảnh cưới đó khi được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

Trào lưu công khai phẫu thuật thẩm mỹ

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 9).

Hình ảnh Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ từng gây xôn xao dư luận.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 10).

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sau phẫu thuật Lilly Luta trông xinh xắn hơn.

Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ, được các teen girl công khai trong năm 2014, Lilly Luta tiết lộ phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl Chi Pu công khai tiểu phẫu cắt mí, Trang Venus công khai gói phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, gọt cằm với chi phí khoảng 200 triệu đồng… khiến không ít fan ngỡ ngàng, tuy nhiên nhiều người cũng đã dành những lời bình luận “vịt hóa thiên nga” cho các cô nàng.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 11).

Hình ảnh "lột xác" trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Vân Tokyo.

Trào lưu giảm cân

Làm đẹp trở thành nhu cầu thường trực trong của mỗi người, nhất là đối với các bạn nữ. Trong năm nay nhiều người đã phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi ngoạn mục của các cô nàng “béo” trở nên xinh xắn và thon gọn hơn nhờ giảm cân hiệu quả.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 12).

Cô nàng Minh Châu trước khi giảm cân.

Một trong những cô nàng giảm cân hiệu quả đó là Lê Minh Châu, sinh năm 1998, hiện là học sinh lớp 11 trường THPT Hoàng Diệu - Victoria (Hà Nội). Cô bạn này từng nặng tới 100kg nhưng nhờ phương pháp giảm cân, tập luyện hiệu quả đã giảm được 53kg trong vòng 8 tháng.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 13).

Và đây là hình ảnh giảm cân thành công.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 14).

Hình ảnh thon gọn sau giảm cân của cô bạn nhận được rất nhiều lời khen, hỏi thăm và chia sẻ bí quyết giảm cân thành công.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn các cô gái trẻ đã có thể giảm được từ 10-20kg. Từ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương các cô nàng trở nên thanh mảnh, gương mặt V-line theo đúng trào lưu mặt hot girl của giới trẻ.

Trào lưu cover “Chắc ai đó sẽ về

Chắc ai đó sẽ về xuất hiện vào khoảng thời gian gần cuối năm 2014, mặc dù dính phải nghi án đạo nhạc nhưng không thể phủ nhận được sức “nóng” từ giai điệu cho đến nhạc của ca khúc này.

 - Những trào lưu của giới trẻ hot nhất năm 2014 (Hình 15).

Hàng loạt những phiên bản cover chắc ai đó sẽ về từ hay nhất, độc lạ, và hài hước đã được đông đảo các ca sĩ trẻ, các bạn trẻ thể hiện lại.

Xem video: Những bản cover "Chắc ai đó sẽ về" chất nhất

Đầu tiên có thể kể đó là bản cover của Thái Tuyết Trâm theo phong cách acoustic khiến nhiều người thích thú. Tiếp đó bản cover mashup piano “Chắc ai đó sẽ về - Because I miss you” của An Coong cũng gây ra nhiều tranh cãi. Các hot teen như Lynk Lee, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi cũng có những bản “Chắc ai đó sẽ về” theo ý tưởng của riêng mình.

Cùng với đó, các bạn trẻ cũng đã chọn cho mình những phiên bản cover “Chắc ai đó sẽ về” riêng.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-trao-luu-cua-gioi-tre-hot-nhat-nam-2014-a73954.html