+Aa-
    Zalo

    Noel 2014: Dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel “nở rộ”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Noel 2014 là dịp để các cặp đôi cùng nhau đi dạo phố, bên cạnh đó dịch vụ cho thuê người yêu cũng đang nở rộ trên khắp mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Noel 2014 là dịp để các cặp đôi cùng nhau đi dạo phố, bên cạnh đó dịch vụ cho thuê người yêu cũng đang nở rộ trên khắp mạng xã hội.

    Chỉ cần gõ từ khóa “Dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel” trên google có tới 97 ngàn kết quả trong 0,39 giây tìm kiếm. Có thể thấy rằng các cụm từ “Cho thuê gấu đi chơi Noel; cho thuê bạn gái đi chơi Noel…” xuất hiện ngay trang đầu tìm kiếm.

    Những năm gần đây, loại dịch vụ cho thuê người yêu đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Những ngày cuối năm, đặc biệt là vào mùa Giáng Sinh, thì dịch vụ này càng nở rộ.

    Một trong những trang dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel có lượng like "khủng".

    Click vào một fanpage có nhiều lượt like nhất, bạn sẽ bắt gặp hàng loạt các cô gái được “chào hàng” rất đầy đủ và chi tiết từ họ tên, năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, yêu cầu số tiền và thời gian “phục vụ”.... khách hàng nào muốn thì có thể gọi điện đặt hàng là "Ok".

    Bên cạnh đó là những lời mời chào có cánh như: “Mùa Giáng Sinh lại đến với chúng ta rồi! Để đón một mùa Giáng Sinh thật ấm áp với người thân, bạn bè là một điều ai cũng thầm ước. Nhưng đối với những bạn chưa có người yêu thì thật buồn, trong khi ai cũng có đôi có cặp dắt nhau đi chơi. Đến với dịch vụ cho thuê người yêu của chúng tôi bạn sẽ không phải lo nữa. Một người bạn đóng giả người yêu như thật để bạn đón một mùa Giáng Sinh nhớ mãi, không thể nào quên. Nhanh tay nhấc máy lên cho chúng tôi để có ngay một người yêu đi chơi nào, các bạn...”.

    Không những vậy, các trang mạng còn biết cách khai thác vào thị hiếu của người nhìn đó là đăng tải những hình ảnh lộ “vòng 1, vòng 3...” thật gợi cảm, quyến rũ của các cô nàng hoặc vẻ thư sinh, điển trai của các chàng trai để hút khách.

    Những cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm được admin đăng tải trên trang fanpage cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

    Tuy nhiên giá của mỗi cuộc “hẹn hò” lại không hề rẻ một chút nào. Mỗi giờ đi chơi với bạn gái khách hàng phải trả ít nhất 200 ngàn/giờ và phải thuê ít nhất là 3 giờ đồng hồ.

    Dịch vụ cho thuê bạn gái, bạn trai trong mỗi dịp lễ tết không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là trong thời đại internet bùng nổ như hiện nay, thực hư của mỗi cuộc hẹn hò “giả” chỉ người trong cuộc mới biết được, tuy nhiên nhiều người vẫn đặt ra những giả thiết, những câu hỏi mang tính chất hoài nghi “Rằng liệu đây có phải là một dịch vụ lành mạnh hay là mại dâm trá hình?”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-dich-vu-cho-thue-nguoi-yeu-di-choi-noel-no-ro-a75841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô