Noel 2014: Hot girl Hoàng Yến Chibi hẹn hò cùng “bạn trai tin đồn”


Thứ 4, 24/12/2014 | 12:29


(ĐSPL) – Một mùa Giáng sinh an lành đã đến, hòa cùng không khí đó, hot girl Hoàng Yến Chibi cùng “bạn trai tin đồn” Quang Quíu có với nhau những bức hình Giáng Sinh thật đẹp.

(ĐSPL) – Một mùa Giáng sinh an lành đã đến, hòa cùng không khí đó, hot girl Hoàng Yến Chibi cùng “bạn trai tin đồn” Quang Quíu có với nhau những bức hình Giáng Sinh thật đẹp.

Nguyễn Hoàng Yến (Hoàng Yến Chibi) được biết đến là Á quân của chương trình Học viện Ngôi sao đã gửi đến các fan bộ ảnh đón Noel cùng anh chàng hot boy Quang Quíu.

Sau dự án phim ngắn đầu tay “Người bạn an toàn” hợp tác cùng nhau, Hoàng Yến Chibi và anh chàng mắt hí “Vietnam Idol 2013” - Quang Quíu (tên thật là Nguyễn Duy Quang) đã dính tin đồn đang hẹn hò nhau.

Và mới đây, cả hai cùng chụp những bức hình tinh nghịch đón Noel khiến nhiều bạn trẻ thích mê nhưng cũng không khỏi nghi ngờ về chuyện tình úp mở của cả hai. Nhiều người hi vọng cả hai sẽ tiến xa hơn về mặt tình cảm trong tương lai.

Ngắm trọn bộ ảnh hot girl xinh xắn dạo chơi Noel cùng bạn trai:







Cặp đôi có những bức hình rất tình cảm bên nhau dịp Noel.





Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-hot-girl-hoang-yen-chibi-hen-ho-cung-ban-trai-tin-don-a75966.html