O’Plus hóa “chàng ma” điển trai trong Fantastik Halloween


Thứ 6, 31/10/2014 | 03:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – O’Plus đã hóa thân thành những “chàng ma” điển trai mang đến cho lễ hội Fantastik Halloween 2014 những bản nhạc làm nên tên tuổi của nhóm.

(ĐSPL) – O’Plus đã hóa thân thành những “chàng ma” điển trai mang đến cho lễ hội Fantastik Halloween 2014 những bản nhạc làm nên tên tuổi của nhóm. Cả hội trường cùng hòa mình hát theo.

Xem clip mở màn của nhóm O'Plus trong lễ hội - I Swear:

Kéo dài liên tục 10 năm, Halloween của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu cho các bạn sinh viên. Tối qua (30/10), khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức đêm hội Halloween với chủ đề Fantastik Halloween (Sự huyền ảo) thút hút hàng ngàn người tham dự.

 - O’Plus hóa “chàng ma” điển trai trong Fantastik Halloween

Sân khấu được trang trí lung linh, huyền ảo.

Chương trình có sự tham dự của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Đặc biệt, ở phần gần cuối của chương trình sự xuất hiện của bốn chàng trai nhóm O’Plus làm tăng thêm nhiệt cho chương trình.

 - O’Plus hóa “chàng ma” điển trai trong Fantastik Halloween (Hình 2).

O’Plus hóa “chàng ma” điển trai trong Fantastik Halloween 2014.

Với đêm nhạc hội Fantastik Halloween bốn chàng trai hóa trang thành những chàng “ma” điển trai hút hồn mọi ánh mắt của các “ma nữ” trong hội trường.

Xem clip: O'Plus mash up các ca khúc nổi tiếng của Adele làm "nóng" sân khấu:

Với những bản nhạc làm nên tên tuổi của nhóm, cả hội trường cùng hát vang và hòa mình vào những bản nhạc do nhóm thể hiện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oplus-hoa-chang-ma-dien-trai-trong-fantastik-halloween-a66647.html