Tâm thư 'đau đớn' của nữ sinh Phú Thọ bị đánh đến mất tiếng nói


Thứ 3, 17/03/2015 | 01:54


(ĐSPL) - Sau cú sốc tâm lý thì quanh em lại văng vẳng những lời miệt thị ám ảnh: "Mày ăn vạ hàng xóm để lấy tiền", "Nếu nhà mày thiếu tiền thì tao bố thí cho!"...

(ĐSPL) - Sau cú sốc tâm lý thì quanh em lại văng vẳng những lời miệt thị ám ảnh: "Mày ăn vạ hàng xóm để lấy tiền", "Nếu nhà mày thiếu tiền thì tao bố thí cho!"... Những lời miệt thị ám ảnh này đến từ chính vị bác sĩ đầu tiên điều trị cũng như bạn bè em.

Chương trình Chuyển động 24h của VTV mới đây tiếp tục thông tin về vụ nữ sinh Phú Thọ bị 4 bạn học đánh vì phát ngôn trên Facebook.

 - Tâm thư 'đau đớn' của nữ sinh Phú Thọ bị đánh đến mất tiếng nói

Nữ sinh  Phú Thọ bị bạn đánh đến mất giọng nói.

Trong bức tâm thư, Hà nói rằng: "Bản thân em trước khi bị các bạn đánh em chỉ nói chuyện với bố mẹ về việc học hành ở lớp, ở trường như thế nào. Còn em không tâm sự với bố mẹ những chuyện khác bởi vì em không có chuyện gì để nói.6 tháng em không nói được là 6 tháng mà bố mẹ em đã nỗ lực để giao tiếp và hiểu em nhiều hơn trước đây. Bố mẹ em đã tạm gác các công việc, dành nhiều thời gian để trò chuyện với em dù chỉ là qua những trang giấy lặng câm...".

Theo chẩn đoán ban đầu, do căng thẳng về mặt tâm lý nên nữ sinh không thể nói chuyện. Tình trạng này kéo dài suốt 5 tháng nay. Dù phải nghỉ học ở nhà nhưng em vẫn khoác lên người bộ đồng phục của trường.

Hiện, Viện châm cứu Trung ương đang đề nghị chữa trị tâm lý và chứng mất khả năng nói cho em Hà.

L.A (Theo VTV)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thu-dau-don-cua-nu-sinh-phu-tho-bi-danh-den-mat-tieng-noi-a87567.html