Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 28/2/2015


Thứ 7, 28/02/2015 | 02:32


(ĐSPL) - Đây sẽ là một ngày tuyệt vời để Cự Giải bộc lộ khả năng sáng tạo của bản thân.

(ĐSPL) - Một ngày bận rộn với Song Ngư, Cự Giải có cơ hội bộc lộ khả năng sáng tạo của bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương đừng vì người khác mà ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Điều này khá đúng nếu bạn đang quyết tâm giải quyết một vấn đề nào đó. Trong khi những người khác lại cố gắng để làm thay đổi quyết định của bạn. Có thể họ sẽ thành công trong việc thay đổi quyết định của bạn, nhưng không phải là hôm nay. Các hành tinh đang di chuyển trong khu vực có lợi cho bạn và bạn sẽ cảm thấy một nguồn sức mạnh mới. Hãy làm theo lời trái tim bạn mách bảo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy thực sự phải tiến về phía trước, trong khi hầu hết mọi người thích được hoạt động yên tĩnh, đọc sách, hội họa, và thậm chí là ngồi lì một chỗ. Đừng từ chối bất cứ yêu cầu nào trong ngày hôm nay mà hãy hoàn thành nó một cách tích cực. Đó là cơ hội đẻ bạn khám phá bản thân nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng vào hôm nay và sẵn sàng tham gia bất cứ hoạt động gì. Tuy nhiên, trước khi tìm kiếm những niềm vui mới cho bản thân, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn thành hết tất cả mọi công việc còn đang dang dở. Tự sắp xếp lại những công việc chưa hoàn thành cũng là cách để bạn tiết kiệm thời gian về sau này.

Song Tử cảm thấy mình tràn đầy năng lượng vào hôm nay và sẵn sàng tham gia bất cứ hoạt động trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây sẽ là một ngày tuyệt vời để Cự Giải bộc lộ khả năng sáng tạo của bản thân. Nghệ thuật có thể là vấn đề mà bạn quan tâm. Bạn sẽ nhận ra rằng ngày hôm nay sẽ mang lại cho mình nhiều niềm vui.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử đang cảm thấy mệt mỏi, hãy nằm xuống, nhắm mắt lại và nghe một bản nhạc nhẹ nhàng. Thời gian qua bạn đã làm việc chăm chỉ và bây giờ là thời gian mà bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn với những bài hát yêu thích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có thể mang đến cho Xử Nữ những cảm xúc mạnh mẽ. Có thể điều này không phải là mới mẻ khi bạn có xu hướng cảm nhận mọi việc một cách sâu sắc. Tuy nhiên rất khó để bạn có thể bộc lộ được những điều bạn cảm nhận đươc ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ có thái độ vô cùng nghiêm túc với nghệ thuật và sự sáng tạo. Nghệ thuật nói đến ở đây không phải là vẽ một bức tranh, hát hò hay diễn xuất mà đó chính là cách bạn sắp xếp không gian ở nhà, nơi làm việc và phong cách ăn mặc của bạn.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ nhận ra rằng hôm nay sẽ mang lại cho bạn khá nhiều sức mạnh để vượt qua khó khăn, thử thách trong công việc. Và dù bạn chắc chắn có sẵn một con đường dễ dàng cho mình, bạn vẫn sẽ cố chấp lựa chọn những gì đi liền với thử thách. Dù sao đi nữa, đây cũng là thời điểm phù hợp nhất để bạn thử sức mình, và chẳng có lí do gì bạn lại không theo đuổi ý thích của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là khoảng thời gian bận rộn với Nhân Mã. Các hoạt động của bạn đòi hỏi sự tập trung và sáng tạo sẽ được hỗ trợ rất nhiều. Sức khỏe thể chất cũng như tinh thần sẽ làm động lực cho bạn trong các hoạt động. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự năng động của bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc vào hôm nay. Dù bạn có bận rộn với những trách nhiệm phải gánh vác tới đâu đi chăng nữa, bạn chắc chắn vẫn sẽ dành thời gian cho riêng mình. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng cân bằng giữa nhu cầu của bản thân và yêu cầu của người khác dành cho bạn. Sẽ chẳng có gì quá ngạc nhiên nếu bạn hoàn thành được một khối lượng lớn công việc trong ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian gần đây, tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian thư giãn thả lỏng đầu óc thêm một chút nữa. Có thể nói, sự thay đổi thất thường về tâm trạng và cảm xúc cũng là một vấn đề khá nghiêm trọng mà bạn cần đối mặt. Tốt hơn hết, bạn nên tìm cách giải quyết chúng sớm hơn để tránh gây rắc rối về sau này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có lẽ đây sẽ là ngày bận rộn với Song Ngư, tuy nhiên sự bận rộn ấy lại phù hợp với bạn. Bạn sẽ tự tạo cho bản thân điều kiện tối đa để hoàn thành hết công việc, bắt kịp tiến độ với những người xung quanh. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-7-ngay-2822015-a85380.html