Video: Chàng trai biểu diễn ảo thuật giành giải đặc biệt “Chất Hà Nội”


Thứ 7, 20/12/2014 | 04:01


(ĐSPL) – Bộ phim ngắn mang tên “Chất” của chàng trai Phạm Tuấn Hải đến từ Đại học Văn hóa Hà Nội đã giành giải đặc biệt trong “Chất Hà Nội”.

(ĐSPL) – Bộ phim ngắn mang tên “Chất” của chàng trai Phạm Tuấn Hải đến từ Đại học Văn hóa Hà Nội đã giành giải đặc biệt trong “Chất Hà Nội”.

Bộ phim nói về chàng trai yêu ảo thuật và yêu Hà Nội. Lấy bối cảnh là những góc phố, những khung cảnh quen thuộc của thủ đô: phố Hàng Đường, Hàng Ngang, Nhà Hát Lớn,…

Xem video: "Chất"

Nhân vật chính vừa mê hoặc người xem bởi những màn ảo thuật đẹp mắt, vừa bắt đầu một hành trình đi xuyên qua thành phố nhỏ bé và ồn ào, náo động. “Chất” đến từ trong kĩ thuật điêu luyện, trong ánh mắt nhiệt huyết và trong sự hòa hợp của những người bạn chung niềm đam mê với ảo thuật và Hà Nội.

Gam đen trắng là tông màu chủ đạo của bộ phim, trong một số phân cảnh, những nét đặc trưng của Hà Nội được làm nổi bật lên với những màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

Phim không sử dụng những kĩ xảo đặc biệt, vì vậy những màn trình diễn ảo thuật trở nên chân thực và gần gũi, giống như phong cách của những nghệ sĩ ảo thuật đường phố.

Tác phẩm này đã xuất sắc giành giải đặc biệt được trao cho Phạm Tuấn Hải trong buổi lễ trao giải và khai mạc triển lãm các tác phẩm dự thi “Chất Hà Nội” vào chiều ngày 19/12.

Bên cạnh đó, trong buổi lễ trao giải và khai mạc triển lãm diễn ra vào chiều ngày 19/12, Ban tổ chức cuộc thi Chất Hà Nội cũng đã tìm ra được nhiều tác phẩm xuất sắc:

 - Video: Chàng trai biểu diễn ảo thuật giành giải đặc biệt “Chất Hà Nội” (Hình 2).

Buổi trao giải và triển lãm "Chất Hà Nội" diễn ra chiều ngày 19/12 tại Royal City.

Giải Nhất hạng mục Phim thuộc về clip “Một ngày Hà Nội” của nhóm Neva Sleep; Giải Nhì thuộc về Vị đắng. Bức ảnh “Duyên” của tác giả Trần Công Thành đoạt giải Nhất hạng mục Ảnh. Tranh “Hà Nội Doodle” của Nhóm Rocket đoạt giải Nhất hạng mục Vẽ. Hạng mục Thiết kế đồ họa trao giải Nhất cho tác phẩm “Nếu Hà Nội khác đi một chút"; Giải Nhì thuộc về tác phẩm “Quang Gánh Hà Nội”.

Xem một số tác phẩm đạt giải trong cuộc thi “Chất Hà Nội”:










Buổi triển lãm thu hút rất đông các bạn trẻ đến tham dự.


Chất Hà Nội” là cuộc thi sáng tác nghệ thuật đa phương tiện (bao gồm thiết kế đồ họa, vẽ, nhiếp ảnh, làm phim) thể hiện cảm nhận, góc nhìn về Hà Nội ngày nay, do trường đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp cùng với Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 25/10 đến 30/11, BTC đã nhận được hơn 454 bài dự thi đến từ khắp ba miền Bắc Trung Nam.

“Chất Hà Nội” đã vinh danh những tác phẩm ấn tượng nhất ở 4 hạng mục: Vẽ, Ảnh, Thiết kế đồ họa và Phim.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chang-trai-bieu-dien-ao-thuat-gianh-giai-dac-biet-chat-ha-noi-a75214.html