+Aa-
    Zalo

    Giọng ca họ Tiêu bất ngờ tiết lộ chuyện yêu đương không vui trong sigle mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quyết định hợp tác cùng Đào Bá Lộc, một người bạn khá thân tại The Voice, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức phát hành singel mang tên "Chia tay".

    (ĐSPL) - Quyết định hợp tác cùng Đào Bá Lộc, một người bạn khá thân tại The Voice, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức phát hành singel mang tên "Chia tay".

    "Chia tay" mang âm hưởng trầm buồn, những tiếc nuối và dằn vặt của cô gái vừa kết thúc cuộc tình tưởng như có kết thúc như ý. 
    Những câu chữ trong sáng tác của Đào Bá Lộc khá hợp với tâm trạng của Tiêu Châu Như Quỳnh, bên cạnh đó cô gái trong ca khúc có 90\% là con người thật Tiêu Châu Như Quỳnh ngoài đời.

    Giọng ca 9X tiết lộ, ca khúc ra đúng thời điểm mình kết thúc chuyện tình đẹp cách đây không lâu. Khi yêu, Tiêu Châu Như Quỳnh manh trong mình hình ảnh cô gái hiền ngoan, biết lắng nghe và san sẻ nhưng những rắc rối trong tình cảm hai bên không dung hòa được, đôi khi lại là lý do dẫn đến chuyện chia tay trong tiếc nuối. Dù buồn bã, song Tiệu Châu Như Quỳnh mạnh mẽ bước qua cú vấp tình cảm để sẵn sàng mở lòng chờ đón duyên nợ tình yêu mới.
    Cô nói: "Một cô gái hiện đại như Quỳnh, khi yêu vẫn mang trái tim yếu mềm và sẵn sàng hy sinh cho đối phương. Nhưng Quỳnh tâm niệm, con gái dù khó khăn đến đẫu vẫn phải tự mình làm chủ cuộc sống và vững vàng  nhìn về phía trước. Duyên phận là thứ khó định đoạt nhưng lòng người hãy cứ cởi mở vì biết đâu đấy người kế tiếp mang đến cho mình niềm vui trọn vẹn".

    Sau khi ra mắt ca khúc  vào tối 28/4, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ekip gấp rút quay MV vào ngay sáng hôm sau để ra mắt truyền thông và khán giả vào giữ tháng 9/2016. Đây là sản phẩm âm nhạc tâm đắc nhất của cô trong năm nhạc Việt có nhiều biến chuyển tích cực.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Anh Tuấn (Mr AT Photo)

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vCD7gEOWlH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-ca-ho-tieu-bat-ngo-tiet-lo-chuyen-yeu-duong-khong-vui-trong-sigle-moi-a145113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan