+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2017: Ali Hoàng Dương vừa nhảy vừa "liếc mắt đưa tình" khiến Tóc Tiên, Đông Nhi "điêu đứng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 13 Giọng hát Việt 2017, "soái ca" Ali Hoàng Dương đã có một màn trình diễn vô cùng cuốn hút, khiến cả trường quay không thể ngồi yên.

    Trong tập 13 Giọng hát Việt 2017, "soái ca" Ali Hoàng Dương đã có một màn trình diễn vô cùng cuốn hút, khiến cả trường quay không thể ngồi yên.

    Giọng hát Việt 2017 tập 13, cũng là đêm thi Loại trực tiếp của đội Thu Minh và Noo Phước Thịnh đã diễn ra tối qua.

    Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là thí sinh cuối cùng Ali Hoàng Dương - "soái ca" team Thu Minh. Anh thể hiện ca khúc "Tell me why" sáng tác Châu Đăng Khoa.

    Ngoài việc khoe giọng hát bắt tai, Ali Hoàng Dương còn nhảy trên nền nhạc EDM sôi động biến sân khấu The Voice thành sân khấu The Remix, một không gian thật sự bùng nổ kết thúc vòng Loại trực tiếp trong sự phấn khởi, tưng bừng của khán giả và HLV.

    Tóc Tiên đã rất ngạc nhiên trước màn trình diễn này, không chỉ mới khả năng vũ đạo vượt trên mong đợi của Ali Hoàng Dương, mà còn bởi anh "liếc mắt đưa tình" quá điêu luyện trên sân khấu.

    Nữ HLV cho biết: "Hay là năm sau em thi The Remix đi, đây đúng là điều mà chị muốn nói, hát EDM nhưng không để âm nhạc lấn át mình. Đoạn đầu em hát thật sự chị chưa ấn tượng nhưng đến phần điệp khúc rồi em nhảy thì chị miệng chữ O liền ngay lập tức.

    Chị nghe danh đã lâu nhưng không ngờ em nhảy đẹp như vậy, thậm chí nhảy còn đẹp hơn dancer. Chị cũng chưa thấy thí sinh nào liếc mắt đưa tình một cách ẩn ý mà đầy tính toán như em trên sân khấu, một đối thủ rất mạnh của team chị Minh".

    Còn bày tỏ mạnh mẽ hơn, HLV Đông Nhi thậm chí thừa nhận cô có chút "giận" khi trong lúc nhảy Ali Hoàng Dương không có "lượn" qua bên mình mà chỉ có qua bên Tóc Tiên.

    Noo Phước Thịnh, vẫn như mọi lần, dù hết lời khen ngợi thí sinh nhưng cũng không quên nhắc nhở các bạn về hiện thực. Đối với Ali Hoàng Dương, anh cho rằng nam thí sinh team Thu Minh hội tụ đầy đủ yếu tố của một ngôi sao và đã có nhiều nỗ lực trong cuộc thi, nhưng vẫn cần phải cố gắng hơn nữa để trở thành một nghệ sĩ thực lực chứ không phải là hiện tượng nhất thời.

    Một màn trình diễn khác của team Thu Minh cũng gây chú ý trong đêm thi này, đó là phần thể hiện "Dệt tầm gai" của giọng ca "phi giới tính" Tùng Anh.

    Học trò Thu Minh hát cả hai chất giọng nam và nữ, sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu một lần nữa chứng minh được khả năng "thiên phú" của anh, và khiến khán giả phải nổi da gà.

    Và giống như lần trước, Thu Minh và Noo Phước Thịnh tiếp tục có một màn "đấu khẩu" nho nhỏ sau phần thi của Tùng Anh, dù rằng lần này Noo phải thừa nhận sự xuất sắc trong tiết mục của nam thí sinh.

    Thu Minh nói với Noo Phước Thịnh rằng phần trình diễn hôm nay của Tùng Anh chính là câu trả lời mà chị dành cho anh sau những bất đồng trong vòng trước.

    Lúc này Noo Phước Thịnh lên tiếng: "Sao cũng được, miễn thí sinh phát huy được hết tất cả mọi thứ, còn nói đùa một chút thôi anh cảm giác như chị Minh sợ anh vậy đó, phải làm cho anh thấy được là 'à như thế'. Anh đã nói rồi, anh là một người rất đơn giản, mộc mạc có gì anh nói thẳng. Chị Minh em xin phép được dành một lời khen cho Tùng Anh ngày hôm nay, tất cả mọi người đều thấy được sự phấn đấu của Tùng Anh, cứ yên tâm chúng ta làm gì khán giả thấy và họ sẽ công tâm nhất có thể".

    Trước lời chia sẻ của Noo, Thu Minh nói: "Chị thú nhận một điều, đúng chị sợ anh Noo lắm” Noo Phước Thịnh liền bật lại: "Nhưng tại sao chị cứ phải chứng minh nhứng điều này để làm gì, đây là chương trình chị chứng minh cho khán giả chứ không phải cho em".

    Thu Minh đáp trả: "Noo đóng vai trò rất quan trọng trong lòng chị, có lẽ vì trong chương trình này chị em mình mới nói chuyện với nhau cho nên Noo không hiểu chị, chị rất coi trọng suy nghĩ của Noo, chính vì như thế chị phải làm, phải giải thích cho Noo, nếu chị không quan tâm đến Noo thì chị không cần làm những điều này".

    MC Nguyên Khang phải xin phép cắt ngang cuộc tranh cãi của cả hai, Tóc Tiên cho rằng: "Hai người này thương nhau lắm cắn nhau đau", Noo Phước Thịnh lại chia sẻ: "Không hề cắn nhau đau, đơn giản chỉ là tất cả những tình yêu thương của chị em chúng tôi đều thể hiện đều thể hiện qua sự cố gắng của thí sinh. Tiết mục thế này, khán giả vui và em được sự yêu thương khán giả sẽ nhắn tin bình chọn cho em".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2017-ali-hoang-duong-vua-nhay-vua-liec-mat-dua-tinh-khien-toc-tien-dong-nhi-dieu-dung-a189399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan