+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí 2015 tập 4:Cẩm Ly "bóc mẽ" Dương Khắc Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Giọng hát Việt nhí 2015, các huấn luyện viên liên tục dùng chiêu trò để dụ thí sinh.

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Giọng hát Việt nhí 2015, các huấn luyện viên liên tục dùng "chiêu trò" để "dụ" thí sinh về đội của mình.

    Giọng hát Việt nhí 2015 tập 4 vòng Giấu mặt, với 12 tiết mục đầy màu sắc của các tài năng nhí sẽ mang đến cho khán giả giây phút tuyệt vời nhất.

    Trước những thí sinh nổi bật, không ít lần các Huấn luyện viên ra sức "giành giật" để có được quyền sở hữu thí sinh đó về đội. Thậm chí, Dương Khắc Linh còn đôi lần "nhường ghế" cho thí sinh nhí lên ngồi thử ‘ghế nóng’ với mục đích ‘lấy lòng’ để thí sinh lựa chọn mình. Còn "chị Tư" Cẩm Ly "dụ" thí sinh bằng câu chuyện tự tưởng tưởng của mình.

    Đặc biệt, ở tập 4 Giọng hát Việt nhí 2015, cặp đôi Linh – Ly đã có màn tung hứng ngẫu nhiên để tạo nên sự thú vị và kịch tính trong tập này. Liệu giọng ca của thí sinh nào đã khiến cho cặp đôi này tranh giành kịch liệt đến như vậy?

    Giọng hát Việt nhí 2015 tập 4 Vòng giấu mặt lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 8/8/2015 trên kênh VTV3.

    21h20: Chương trình bắt đầu với phần trình diễn ca khúc "Sống như những đóa hoa" của thí sinh Phan Thị Như Ngọc. Huấn luyện viên Dương Khắc Linh quay ghế lại ở những giây cuối cùng của bài hát.

    21h30: Thí sinh Bùi Minh Hạnh 12 tuổi đến từ Hải Phòng trình bày ca khúc tiếng Anh "Mama". Hai huấn luyện viên Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bắt đầu "cuộc chiến" tranh giành tài năng nhí.


    21h38: Dương Khắc Linh thậm chí còn nhường cô bé ngồi trên ghế nóng của mình và bấm thử nút xoay nhưng Minh Hạnh vẫn chọn Cẩm Ly khiến Dương Khắc Linh vô cùng thất vọng.


    21h41: Nguyễn Ngọc Mỹ An trình bày ca khúc khó "Biển hát chiều nay". Rất tiếc, với nội lực và trải nghiệm của một cô bé 9 tuổi, Mỹ An đã không được giám khảo nào quay ghế lại.


    21h47: Thí sinh Lương Gia Khiêm thể hiện ấn tượng ca khúc "Lì và Sáo". Đúng như ước nguyện của em, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã quay lại đầu tiên khi nghe màn trình diễn của em.


    21h52: Cả 3 ghế nóng đã rất nhanh quay lại khi thí sinh Nguyễn Trương Thế Thanh cất giọng ngọt ngào thể hiện ca khúc "Phương xa nhớ mẹ". 


    21h58: Thí sinh 13 tuổi đến từ Bình Chánh trưởng thành với niềm đam mê ca hát từ nhỏ và thể hiện một đoạn vọng cổ cực kỳ xuất sắc trên sân khấu.


    22h05: Cuối cùng cậu bé đã chọn về đội Cẩm Ly.


    22h12: Hai thí sinh Trần Đoàn Uyên Vy và Trần Quế Lâm trình bày lần lượt "Phố cổ" và "Safe and Sound" tuy nhiên không được huấn luyện viên nào lựa chọn.

    22h15: Thí sinh Nguyễn Ngọc Phụng trình bày ca khúc "Thương ca tiếng Việt" đầy cảm xúc. 


    22h17: Huấn luyện viên Dương Khắc Linh quay lại vào những giây cuối cùng để giành Ngọc Phụng về đội mình.


    22h20: Thí sinh Dương Thị Thùy Vân thử sức ở ca khúc "Taxi" cần nhiều nội lực và kỹ thuật. Thí sinh 12 tuổi về đội của huấn luyện viên Dương Khắc Linh.


    22h30: Thí sinh Nguyễn Hải Anh đến từ Hà Nội xuất hiện ấn tượng trên sân khấu với ca khúc "Brand New You".


    22h35: Thí sinh Thái Hải Thanh trình bày ca khúc "Ước mơ cho ngày mai" và được Cẩm Ly cùng với Dương Khắc Linh quay lại ở những giây cuối cùng. Dù đã được Dương Khắc Linh tặng quà, Hải Thanh vẫn lựa chọn về đội Cẩm Ly.


    22h45: Cô bé Nguyễn Trịnh Hồng Minh chinh phục cả trường quay với ca khúc "Papa" và khiến tất cả các huấn luyện viên đều phải quay ghế.


    22h52: Cuối cùng, Hồng Minh đã lựa chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tập 4 vòng Giấu mặt kết thúc với màn trình diễn "Papa" của Hồng Minh.


    VI AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2015-tap-4cam-ly-boc-me-duong-khac-linh-a105434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.