+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí 2015 tập 5: Cẩm Ly chơi "chiêu độc" dụ thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015, để có được thí sinh mà mình muốn, HLV Cẩm Ly dùng đủ mọi chiêu thức để dụ dỗ thí sinh.

    (ĐSPL) - Trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015, để có được thí sinh mà mình muốn, HLV Cẩm Ly dùng đủ mọi chiêu thức để dụ dỗ thí sinh, trong đó có "chiêu" mời Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 lên sân khấu và chụp hình tự sướng với thí sinh.

    Giọng hát Việt nhí 2015 đã đi tới tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, mang tới cho khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn của những tài năng nhí và những màn đấu khẩu hấp dẫn của các vị huấn luyện viên.

    Đặc biệt, trong tập này, không chỉ có sự cạnh tranh chung giữa các giám khảo mà vợ chồng Cải Bắp cũng xảy ra ‘nội bộ lục đục’ khi Lưu Hương Giang ‘vượt mặt’ chồng để tự quyết bấm chọn thí sinh.

    Ngoài ra, khán giả hẳn sẽ ngạc nhiên trước nhiều giọng ca ‘vừa lạ vừa quen’. Có nhiều gương mặt mới lần đầu đến với cuộc thi nhưng cũng có nhiều những thí sinh đã từng tham gia sân chơi này vào năm ngoái như cô bé Như Ý, ‘ốc tiêu’ Phương Khanh, cô bé Nhã Thy hay hot boy Tiến Quang…

    21h18: Mở đầu tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015, thí sinh Ngô Anh Quốc trình bày ca khúc "Nhật ký của mẹ". Em được huấn luyện viên Lưu Hương Giang nhấn nút quay lại vào phút cuối, vấn đề là cô đã đẩy Hồ Hoài Anh ra để bấm nút vì không muốn bỏ lỡ thí sinh mình yêu thích.


    21h25: Thí sinh Phạm Nhật Lan Vy tới từ Sài Gòn xuất hiện trên sân khấu với ca khúc "Đất nước lời ru". Chất giọng độc đáo của Lan Vy cùng với độ khó của ca khúc mà cô bé lựa chọn khiến các huấn luyện viên bất ngờ, Cẩm Ly cùng Dương Khắc Linh nhanh chóng quay ghế, sau đó cặp đôi Giang Hồ cũng không bỏ lỡ cơ hội có được giọng ca này.

    Cuối cùng, Lan Vy lựa chọn về đội HLV Cẩm Ly mặc những lời dụ dỗ đường mật của cặp đôi HLV "Giang - Hồ" và Dương Khắc Linh. Nhiều người cho rằng, có lẽ do "chiêu" mời Thiện Nhân lên sân khấu chụp ảnh "tự sướng" đã khiến Lan Vy thích thú và lựa chọn về đội HLV Cẩm Ly.




    21h42: Thí sinh Nguyễn Như Ý từng tham dự Giọng hát Việt nhí mùa trước quay trở lại vào mùa này, trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015 em thể hiện ca khúc "Trở về". Lưu Hương Giang bật khóc khi nhận ra thí sinh ở đội mình mùa trước đã trưởng thành quá nhiều về cả ngoại hình và giọng hát. Cả ba ghế đều quay lại chọn em.


    21h50: Cuối cùng, cô bé vẫn tiếp tục cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm huấn luyện viên của mình.

    21h52: Thí sinh Nguyễn Trọng Tiến Quang cũng là một thí sinh quay trở lại từ mùa trước ở đội Cẩm Ly, em lựa chọn ca khúc "Cha và con trai". Em nhận được 3 ghế xoay lại và các huấn luyện viên cũ đều nhận ra Tiến Quang.


    21h58: Sự cố gắng rèn luyện của Tiến Quang sau một năm đã được các vị huấn luyện viên cũ công nhận tuy nhiên em lại chọn Dương Khắc Linh như một sự khởi đầu mới cho cuộc hành trình của mình tại Giọng hát Việt nhí 2015.

    Huấn luyện viên Dương Khắc Linh không chỉ "đóng dấu" lên tay Tiến Quang mà còn tặng em một thẻ học viên trị giá 5 triệu tại trung tâm học võ Vovinam.


    22h06: Thí sinh Trần Hằng My đến từ Hà Nội lựa chọn ca khúc tiếng Anh "Unconditionally" của nữ ca sĩ Katy Perry để thể hiện trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015. Cặp đôi Giang Hồ cùng Dương Khắc Linh cùng quyết định nhấn nút lựa chọn Hằng My.


    22h10: Khoảnh khắc hậu trường thú vị khi Dương Khắc Linh "trêu chọc" Lưu Hương Giang ngay tại trường quay.


    22h18: Tiếp tục là một thí sinh quay trở lại từ mùa trước, Phạm Phương Khanh thể hiện ca khúc "When a chirld is born" bằng chất giọng opera đầy nội lực khiến cặp đôi Giang Hồ quay ghế lại đầu tiên, sau đó đến Dương Khắc Linh, và cuối cùng là Cẩm Ly.


    22h25: "Ốc tiêu" Phương Khanh cực kỳ thành công với lần quay trở lại này, và em quyết định lựa chọn cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm huấn luyện viên mùa này của mình, sau khi Lưu Hương Giang lên sân khấu song ca cùng Phương Khanh bài hát em thích nhất.


    22h32: Thí sinh Trương Nhã Thi trình bày ca khúc "Đường về xa xôi", Cẩm Ly là huấn luyện viên duy nhất quay lại. Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ngỡ ngàng nhận ra em là thí sinh cũ của đội mình và cực kỳ xúc động khi được gặp lại em.


    22h40: Ca khúc "Mẹ tôi" được thí sinh Vũ Thị Hải Yến lựa chọn để trình bày tại The Voice Kids như một lời cảm ơn dành cho mẹ của mình. Phần thể hiện xuất sắc của Hải Yến khiến em được tất cả các huấn luyện viên lựa chọn. Hải Yến quyết định về với đội Dương Khắc Linh.


    22h52: Thí sinh cuối cùng trình diễn trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015 là Nguyễn Khánh Linh, em trình diễn ca khúc "Để gió cuốn đi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nội lực và cách trình diễn cực kỳ thuyết phục của em đã khiến cả 3 ghế đều sáng. Huấn luyện viên Cẩm Ly tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho đội của mình.


    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]TIZUy9R72K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2015-tap-5-cam-ly-choi-chieu-doc-du-thi-sinh-a106406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.