+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí liveshow 6:Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kết quả Liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé mồ côi Huyền Trân cùng Mai Chí Công, Linh Nhi bị loại và Hoàng Anh, Thiện Nhân và Thiên Nhâm bước vào đêm Chung kết.

    (ĐSPL) -  Kết quả Liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé mồ côi Huyền Trân cùng Mai Chí Công, Linh Nhi bị loại và Hoàng Anh, Thiện Nhân và Thiên Nhâm bước vào đêm Chung kết.

    Chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 chỉ còn 2 liveshow nữa sẽ tìm ra gương mặt Quán quân cho cuộc thi năm nay. 6 thí sinh của cả 3 đội ai cũng có thế mạnh và phong cách riêng của mình. Tuy nhiên, ngôi vị cao nhất chỉ dành cho một thí sinh xuất sắc nhất. 

    21h15: Chương trình bắt đầu, MC Jennifer Phạm và Thanh Bạch bước ra sân khấu và mở màn liveshow 6 Giọng hát Việt nhí.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6: Loại 3 thí sinh

    21h36: "Khủng long Hải Phòng" Linh Nhi đến từ đội HLV Lam Trường sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến "Ngọn lửa cao nguyên".

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6: Loại 3 thí sinh

    21h42: Thí sinh Huyền Trân đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiếp tục thể hiện một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn "Như cánh vạc bay".

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6: Loại 3 thí sinh

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6

    21h48: "Hot boy mắt hí" Mai Chí Công đội HLV Cẩm Ly thể hiện một ca khúc vô cùng khó của cố nhạc sĩ Văn Cao "Trường ca Sông Lô".

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6

    22h03: "Cô bé đu đủ" Thiện Nhân đội HLV Cẩm Ly thể hiện ca khúc "Biết ơn chị Võ Thị Sáu", một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí: Mai Chí Công hát Trường ca Sông Lô

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí: Thiện Nhân hát Biết ơn Võ Thị Sáu

    22h10: Thí sinh đến từ HLV Lam Trường - Thiên Nhâm thể hiện ca khúc "Bà mẹ quê" của nhạc sĩ Phạm Duy.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí: Thiên Nhâm hát Bà mẹ quê

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí: Thiên Nhâm hát Bà mẹ quê

    22h17: "Doremon tóc xù" Hoàng Anh đến từ đội HLV "Giang - Hồ" thể hiện ca khúc "Ngựa ô thương nhớ" của nhạc sĩ Trần Tiến.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí:

    22h24: HLV nhận xét 6 thí sinh

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6: HLV nhận xét

    Hồ Hoài Anh: Đầu tiên chú chúc mừng các con, hôm nay cả 6 bé đều hát tốt hơn buổi duyệt sáng nay. Chú chưa nói về phần giọng hát, mà nhìn riêng phần sân khấu thì các con đã hoàn toàn khác, sáng sân khấu hơn, đẹp hơn và tự tin hơn rất nhiều so với những ngày đầu.

    Thiên Nhâm hôm nay con hát quá "ngọt", con hát như một ca sĩ chuyên nghiệp vậy. Còn Nhi thì con đã thay đổi rất nhiều, lớn hơn và mập hơn đúng không (cười). Còn Thiện Nhân bài hát của con hôm nay là một thử thách khá khó mà cô Ly dành cho con, chú nghĩ là hôm nay con đã thể hiện tốt biểu cảm ca khúc của mình. Chí Công cũng vậy, con hát ca khúc "Trường ca Sông Lô" rất tốt vì đây là ca khúc khó. Còn về phần Hoàng Anh và Huyền Trân hôm nay chú rất hài lòng về hai con.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6: HLV nhận xét

    Lam Trường: Sáng nay nhiều cô chú phóng viên báo chí phỏng vấn chú đã hỏi là các cô chú chọn ca khúc như vậy cho thí sinh có sợ làm khó thí sinh, quá sức với thí sinh không. Nhưng chú nói là không, chú thấy nó hoàn toàn phù hợp và tự tin là các con có thể làm tốt. Và hôm nay, các con đã làm tốt và chú tự hào vì điều đó.

    Cẩm Ly: Khủng long Hải Phòng" làm cô phải "nổi da gà" vì quá tuyệt. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho Huyền Trân vì cảm giác nhẹ nhàng, thư thái mà tiết mục của cô bé mang lại. Hoàng Anh không chỉ chinh phục ở những bước nhảy mà biểu cảm của cậu bé tóc xù còn làm Cẩm Ly "không nhịn được cười. 

    23h03: Sau tiết mục của nhóm nhạc khách mời Ayor, Hai MC mời các HLV và 6 thí sinh lên sân khấu công bố kết quả thí sinh lọt vào Top 3, thí sinh bị loại.

    23h05: HLV Cẩm Ly chia sẻ cảm xúc với 2 thí sinh, cô nói rằng dù kết quả ngày hôm nay như thế nào thì cánh cửa của gia đình cô vẫn luôn rộng mở đón chờ 2 thí sinh. Nếu 2 bé chọn con đường này và cần sự trợ giúp của gia đình cô thì cô luôn sẵn lòng.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 6: HLV nhận xét

    23h06: Kết quả lựa chọn của HLV, tất cả các HLV đều cho điểm các thí sinh điểm bằng nhau.

    23h09: Kết quả từ khán giả quyết định kết quả Top 3.

    Đội Cẩm Ly: Mai Chí Công ra về, Thiện Nhân vào top 3.

    Đội Lam Trường: Thiên Nhâm đi tiếp, Linh Nhi chia tay chương trình.

    Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: "Doraemon tóc xù" đi tiếp, Huyền Trân ra về.

    Như vậy, sau khi kết thúc liveshow 6 Giọng hát Việt nhí và cũng là đêm bán kết của chương trình, Top 3 thí sinh bước vào đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 đã được xác định là: Hoàng Anh, Thiên Nhâm và Thiện Nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-liveshow-6co-be-mo-coi-hat-nhac-trinh-bi-loai-a52609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan