+Aa-
    Zalo

    Giúp Real lập nên chiến tích lịch sử, HLV Zidane nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời HLV Zidane, bản thân ông và các học trò cảm thấy rất hạnh phúc. Đồng thời, vị HLV này cũng ca ngợi 2 cậu học trò Benzema và Navas.

    Theo lời HLV Zidane, bản thân ông và các học trò cảm thấy rất hạnh phúc. Đồng thời, vị HLV này cũng ca ngợi 2 cậu học trò Benzema và Navas.

    Ở trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra trên sân Bernabeu rạng sáng nay, Real thi đấu lép vế so với Bayern. Tuy nhiên, nhờ có sự xuất sắc của thủ môn Keylor Navas cộng với duyên ghi bàn của Karim Benzema (11’, 46’) nên “Kền kền trắng” đã cầm hòa đối thủ với kết quả 2-2. Hai bàn thắng của đại diện Bundesliga đến từ Joshua Kimmich (3’), James Rodriguez (63’).

    Giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận, Real đã đoạt vé vào chơi ở trận chung kết diễn ra trên sân NSC Olimpiyskiy ở Kiev, Ukraine vào rạng sáng 27/5 tới. Đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa AS Roma với Liverpool.

    HLV Zidane cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng của các học trò.

    Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Zidane nói: “Bây giờ, tôi và các học trò cảm thấy rất hạnh phúc. Trong trận đấu vừa qua, Real đã phải hứng chịu nhiều sức ép từ phía Bayern. Đây là trận đấu có quá nhiều cảm xúc và đôi bên đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đẹp mắt.

    Không lâu sau khi có được lợi thế dẫn trước, Real đã bị Bayern gỡ hòa. Lúc đó, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi vẫn giành được chiến thắng chung cuộc. Trên con đường lọt vào trận chung kết, Real đã đánh bại 3 đội bóng lớn là PSG, Juventus và Bayern. Việc phải trải qua những giây phút khó khăn là điều không thể tránh khỏi”. 

    Khi được hỏi về màn trình diễn của Benzema và Navas, chiến lược gia người Pháp phát biểu: “Tôi rất vui vì những gì Karim đã làm được. Benzema xứng đáng có được điều đó vì anh ấy luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Hôm nay, anh ấy đã tạo ra sự khác biệt.

    Với Keylor, anh ấy có rất nhiều tình huống cứu thua trong hiệp hai. Từ trước đến nay, Navas đã có vô số trận thi đấu quả cảm. Điều đó làm tôi rất hài lòng”.

    Được biết, ttrước cuộc tái đấu Bayern Munich, HLV Zidane cũng rất tự tin vào khả năng Real Madrid giành vé đi tiếp, nhất là có lợi thế rất lớn về mặt tỷ số. Tuy vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn rất thận trọng, đồng thời yêu cầu các học trò của mình duy trì sự tập trung cao.

     "Chìa khóa để đi tiếp ở Champions League là chúng ta phải suy nghĩ về một chiến thắng, luôn lao lên tấn công. Real phải ra sân và nhanh chóng tìm kiếm bàn thắng, đó là những gì toàn đội đang cố gắng. Trận bán kết, Real hiểu rõ tầm quan trọng của nó như thế nào và cả đội phải có sự thay đổi. Cần tập trung và quyết tâm hơn, kết quả ở trận lượt đi rất tốt, song chưa nói lên được nhiều điều", HLV Zidane trả lời phỏng vấn trước trận đấu.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-real-lap-nen-chien-tich-lich-su-hlv-zidane-noi-gi-a228171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan