+Aa-
    Zalo

    Góa phụ 73 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để “dụ dỗ” đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cụ bà 73 tuổi ở Anh quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để thu hút những người đàn ông dưới 50 tuổi.

    (ĐSPL) – Một cụ bà 73 tuổi ở Anh quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để thu hút những người đàn ông dưới 50 tuổi.

    Tin tức từ Daily News, cụ bà 73 tuổi Jane Pesch quyết tâm cải thiện ngoại hình của mình bằng Botox, nâng ngực và cổ. Cụ bà trong chiếc váy ngắn bó sát cơ thể, sử dụng một trang web hẹn hò trực tuyến để thu hút sự chú ý của những người đàn ông dưới 50 tuổi.

    Góa phụ 73 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để “dụ dỗ” đàn ông (XB 31/8)

    Góa phụ 73 tuổi Jane Pesch với thân hình khỏe khoắn, gợi cảm.

    Jane Pesch đến từ Swadlincote, Derbys (Anh) cho biết đã chi 10 nghìn bảng Anh (hơn 353 triệu) để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, cứ hai tháng một lần, cụ bà lại sử dụng 300 bảng Anh cho Botox để kiềm chế nếp nhăn và thậm chí chi 4 nghìn bảng Anh để nâng cổ.

    Sau nhiều đợt phẫu thuật, Jane mới cảm thấy hài lòng về ngoại hình của mình. Từ khi chồng của bà, Walter, qua đời cách đây ba năm, Jane mới bắt đầu lên những trang mạng hẹn hò trực tuyến với mong muốn tìm được một người đàn ông.

    “Mọi người đều ngạc nhiên khi tôi nói tôi 73 tuổi. Họ nghĩ tôi chỉ đang nói đùa. Tôi cảm thấy rất thoải mái với ngoại hình như vậy. Trải qua nỗi đau mất chồng và một con trai, giờ đây ở tuổi này, tôi nhận thấy mình nên tận hưởng cuộc sống”, cụ bà chia sẻ.

    Góa phụ 73 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để “dụ dỗ” đàn ông (XB 31/8)

    Cụ bà đã nhận được nhiều đề nghị hẹn hò của những người đàn ông trong độ tuổi 30 - 40, thậm chí có những người chỉ 26 tuổi.

    “Một số người bạn của tôi lo lắng về tuổi tác nhưng tôi quyết định phải làm điều gì đó thay đổi. Chẳng có gì là xấu khi tôi dùng 10 nghìn bảng Anh – số tiền đã vất vả kiếm được trước khi nghỉ hưu để phẫu thuật thẩm mỹ”, Pesch nói tiếp. Được biết, cụ bà Pesch luôn duy trì cân nặng ở mức khoảng 50 kg và thường đạp xe mỗi buổi sáng trong nửa tiếng nên có một thân hình tương đối khỏe khoắn.

    Sau khi gia nhập trang web hẹn hò Match.com, cụ bà đã nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò từ những người đàn ông trong độ tuổi 30 – 40 tuổi, thậm chí có những thanh niên chỉ 26 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goa-phu-73-tuoi-phau-thuat-tham-my-de-du-do-dan-ong-a48832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan