+Aa-
    Zalo

    “Góa phụ đen” bị nghi đầu độc 6 người chồng, 1 tình nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kết quả điều tra ban đầu hé lộ, cả sáu người chồng và một bạn trai của góa phụ này chết có thể do hợp chất độc Xyanua.

    (ĐSPL) - Ngày 19/11, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ góa phụ 67 tuổi vì nghi ngờ bà này đầu độc chồng bằng chất kịch độc. Kết quả điều tra ban đầu hé lộ, cả sáu người chồng và một bạn trai của góa phụ này chết có thể do hợp chất độc Xyanua.

    Bằng thủ đoạn tìm bạn trai trên các trang kết bạn trực tuyến và nhanh chóng kết hôn, Kakehi đã bỏ túi khoảng 6,8 triệu USD nhờ tài sản và bảo hiểm của sáu ông chồng sau khi đột ngột qua đời.

    (bgiay)“Góa phụ đen” Nhật Bản dùng độc chiêu giết sáu người chồng

    “Góa phụ đen” Kakehi bị bắt giữ do có liên quan đến cái chết của người chồng thứ sáu. 

    Giết chồng bằng chất kịch độc Xyanua?

    Theo tờ JapanTimes, nữ triệu phú Kakehi, người kết hôn sáu lần và có nhiều các mối quan hệ phức tạp vừa bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt giữ do có liên quan đến cái chết của người chồng gần đây nhất. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng tiến hành điều tra lại từ đầu cái chết của những người chồng trước của bà ta. Tuy nhiên, “góa phụ đen” đã phủ nhận tội giết người chồng gần nhất, ông chồng thứ sáu Isao Kakehi đã qua đời ở tuổi 75 tại nhà riêng của hai vợ chồng ở thành Muko (tỉnh Kyoto) tròn một tháng sau khi kết hôn. Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra phát hiện chất Xyanua trong máu của nạn nhân và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tử vong.

    Theo AFP, một phát hiện động trời được Cơ quan điều tra tiết lộ, gần 20 năm qua “góa phụ đen” Chisako Kakehi đã bỏ túi 800 triệu yen Nhật (6,8 triệu USD) nhờ tiền bảo hiểm và các tài sản có giá trị khác sau khi sáu ông chồng và một bạn trai lần lượt qua đời một cách đột ngột.

    (bgiay)“Góa phụ đen” Nhật Bản dùng độc chiêu giết sáu người chồng

    Khu phố thuộc tỉnh Kyoto nơi bà Kakehi bị bắt giữ.

    Người chồng đầu tiên của “góa phụ đen” ra đi từ năm 1994 ở tuổi 54. Năm 2006, người chồng thứ hai, người mà bà đã gặp nhau thông qua một công ty môi giới hẹn hò đã qua đời sau một cơn đột quỵ ở tuổi 69. Ít lâu sau bà ta lại kết hôn với người chồng thứ ba và cuộc hôn nhân chóng vánh kết thúc vào năm 2008, khi ông chồng qua đời ở tuổi 75.

    Một năm sau, bà ta có bạn trai mới, hai người mới đang trong giai đoạn hẹn hò thì người bạn trai đột ngột qua đời một cách khó hiểu. Nghi vấn cũng tập trung vào “góa phụ đen”, song Cơ quan điều tra chưa có bằng chứng rõ ràng, những người chồng đã chết của bà ta có phải do bị người đàn bà độc ác này gây ra hay không?

    Năm 2010, “góa phụ đen” Kakehi kết hôn lần thứ tư với người đàn ông 71 tuổi, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, người chồng này cũng chết. Cho đến năm 2012, người chồng chưa cưới của nữ triệu phú cũng đột quỵ khi đang đi xe máy ở thành phố Osaka và qua đời. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra tìm thấy dấu vết của Xyanua trong máu nạn nhân.

    Đến cuối năm 2013, bà gặp ông Isao Kakehi (75 tuổi) và hai người nhanh chóng hai người tiến đến hôn nhân. Tưởng rằng, lần thứ sáu kết hôn của người phụ nữ giàu có và sống rất xa hoa Kakehi sẽ hạnh phúc, nhưng bất ngờ, chồng bà gục xuống khi cả hai đang ăn trong một nhà hàng. Cơ quan điều tra cũng báo cáo, tìm thấy chất kịch độc từng có trong máu của người bạn trai cũ của bà Kakehi. Tuy nhiên, bà Kakehi đã từ chối mọi cáo buộc liên quan đến cái chết của người tình và hoàn toàn không biết gì về chất kịch độc Xyanua.

    Những “góa phụ đen” ra tay tàn độc

    Kakehi bị nhà chức trách điều tra từ đầu năm nay, tuy nhiên, bà ta chối bỏ mọi cáo buộc và bằng chứng phía cơ quan cảnh sát điều tra đưa ra. Trả lời trên một kênh truyền hình Nhật Bản, “góa phụ đen” một mực chối tội: “Tôi không giết bất kỳ ai, đừng đổ oan cho tôi. Làm sao tôi biết làm thế nào để giết họ. Về chất độc Xyanua, tôi chưa từng nghe và cũng không biết chất này mua ở đâu. Ai đó làm ơn giải thích và minh oan cho tôi rắc rối này. Nếu tôi giết người mà bị bắt, tôi sẽ cắn lưỡi tự tử ngay lập tức”.

    “Chúng tôi nghi ngờ động cơ giết người của bà ấy vì tiền”, một điều tra viên nói về cái chết của người chồng thứ sáu có liên quan đến bà Kakehi, nhưng không đưa ra đưa ra chi tiết về số tiền liên quan. “Chúng tôi không thể nói số tiền đó là bao nhiêu... Với những người tuổi cao có liên quan, chúng tôi phải tiến hành điều tra một cách hết sức cẩn thận để đánh giá liệu cái chết của họ thực sự do bà Kakehi đầu độc hay không", AFP đưa tin.

    Truyền thông Nhật mô tả bà Kakehi là trường hợp điển hình của hiện tượng “góa phụ đen” đang ngày càng có chiều hướng gia tăng tại đất nước mặt trời mọc. Trước đó, đầu năm 2012, “góa phụ đen” Kanae Kijima (37 tuổi) cũng bị kết án tử hình vì ra tay sát hại ba người đàn ông sau một thời gian qua lại. Các nạn nhân của Kijima độ tuổi từ trung niên đến cả cụ già từ 41, 53, 80. Phương thức hoạt động của các “góa phụ đen” chủ yếu là lân la, làm quen với những người cô đơn trên các trang kết bạn, kết nối yêu thương trực tuyến...

    Số liệu từ Cơ quan điều tra cho thấy, Kijima đã lừa 20 người đàn ông hết sạch tiền và kể từ năm 2006 Kijima tham gia vào trang mạng xã hội Spree mỗi năm “kiếm” khoảng 300.000 USD. Năm 2009, Kijima đã đồng ý kết hôn với người đàn ông hơn cô 4 tuổi. Trước ngày diễn ra đám cưới, chú rể hờ đã chuyển 60.000 USD cho cô dâu Kijima. Điều bất ngờ, chỉ một ngày sau khi cưới, người ta phát hiện người chồng đã chết. Kijima bị bắt và bị tòa án Nhật Bản tuyên tử hình vì tội giết ba người đàn ông để tránh phải trả tiền. Các phương tiện truyền thông Nhật gọi Kijima là “góa phụ đen”.

    Hợp chất hóa học cực độc

    Xyanua là một hợp chất hóa học cực độc. Trong trường hợp người bị ngộ độc hợp chất này cần được đưa tới các cơ sở y tế ngay lập tức, nếu không bệnh nhân sẽ tử vong tức khắc. Chỉ cần ngộ độc một lượng nhỏ Xyanua, nạn nhân sẽ bất tỉnh, không biết gì trong vòng 1 phút, đôi khi chỉ trong vòng 10 giây, phụ thuộc vào cường độ miễn dịch của cơ thể và khối lượng thức ăn có trong dạ dày. Sau khoảng 45 phút thì cơ thể rơi vào trạng thái hôn mê hoặc ngủ sâu và nạn nhân có thể tử vong trong vòng 2 giờ nếu không được điều trị kịp thời. Trong giai đoạn này, nạn nhân có thể xảy ra co giật, tử vong xảy ra chủ yếu là do trụy tim. Xyanua được biết đến chủ yếu trong ngành khai khoáng để tách vàng và các kim loại quý khác từ quặng. Một vài nơi còn dùng chất này để đánh cá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goa-phu-den-bi-nghi-dau-doc-6-nguoi-chong-1-tinh-nhan-a70476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cầm đầu vụ khủng bố tại Kenya là góa phụ người Anh?

    Cầm đầu vụ khủng bố tại Kenya là góa phụ người Anh?

    Một phụ nữ người Anh, là vợ của kẻ thực hiện vụ đánh bom London ngày 7/7/2005 là kẻ cầm đầu nhóm khủng bố tấn công và sát hại dân thường tại trung tâm mua sắm ở thủ đô Kenya. Thông báo của tổ chức khủng bố Al Shabaab khẳng định.