+Aa-
    Zalo

    GoPro Hero 5 - siêu phẩm camera đích thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) GoPro đã tung ra thị trường hai dòng camera action siêu nét thế hệ thứ năm đó là GoPro Hero 5 Black và GoPro Hero 5 Session.

    Sau một thời gian dài khiến cho các tín đồ camera chờ đời mòn mỏi, GoPro đã tung ra thị trường hai dòng camera action siêu nét thế hệ thứ năm đó là GoPro Hero 5 Black và GoPro Hero 5 Session. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao thiết bị này được mệnh danh là “một siêu phẩm đích thực” nhé.
    Đầu tiên là chiếc GoPro Hero 5 Black, thiết bị này sở hữu màn hình cảm ứng, ống kính siêu rộng, khả năng chụp tĩnh 12MP tuyệt vời với định dạng RAW, máy hỗ trợ quay video đa dạng 4K30, 2.7K60 và 1080p120, quay Time Lapse với chất lượng siêu nét nhờ vào hệ thống chống rung điện tử năm trục. Ngoài ra điều đặc biệt mà chiếc GoPro Hero 5 Black này mang lại nữa là khả năng điều khiển bằng giọng nói để chụp hình hay quay video mà các dòng trước không có. 

    GoPro Hero 5 Black – Thiết bị ghi hình siêu nét.

    Nếu như GoPro Hero 5 Black hướng đến những khách hàng cấp cao có nhu cầu trải nghiệm những thước film đỉnh cao, thì dòng GoPro Hero 5 Session lại hướng đến các khách hàng tầm trung, ưa thích sự nhỏ gọn. Dù không đình đám như “anh cả” nhưng thiết bị này sở hữu một cấu hình mà bất kì dòng máy nào cũng mơ ước, ngoại hình vuông vức chắc chắn, ống kính góc rộng, khả năng quay lên đến 4K, chụp hình tĩnh 10MP, khả năng quay dưới nước, kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói, … hầu như không khác gì so với dòng cao cấp GoPro Hero 5 Black. Điểm yếu duy nhất của chiếc GoPro Hero 5 Session này là chỉ có thể chụp ra ảnh định dạng JPEG chứ không phải ảnh siêu nét định dạng RAW.

    GoPro Hero 5 Session – Sản phầm đề cao sự gọn nhẹ

    GoPro Hero 5 Black có mức giá khoảng 9 triệu đồng, trong khi đó GoPro Hero 5 Session thấp hơn khoảng 7 triệu đồng – Có thể nói đây là mức giá khá cao so với thị trường Việt Nam, nhưng nếu bạn là người muốn trải nghiệm những đỉnh cao của nghệ thuật thì đây chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn.
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gopro-hero-5---sieu-pham-camera-dich-thuc-a171944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan