+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen 2015: Lam Trường "bóc mẽ" Khương Ngọc "mù tịt" tiếng Hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Cả một bài Tình nhạt phai nhạc Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào, riêng âm điệu thì phải nói là giống" - anh Hai Lam Trường chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Cả một bài Tình nhạt phai nhạc Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào, riêng âm điệu thì phải nói là giống" - anh Hai Lam Trường chia sẻ trong Gương mặt thân quen 2015 tập 3.
    Trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015, Lam Trường sẽ xuất hiện với tư cách khách mời giống như Cẩm Ly trong tập 2. Nam ca sĩ sẽ gửi tới khán giả ca khúc quen thuộc "Lối về xóm nhỏ".
    Với ca khúc Lối về xóm nhỏ, "anh Hai" Lam Trường sẽ đưa khán giả trở về 10 năm trước đây khi bài hát này luôn vang lên trên mọi ngõ ngách của đường phố. Vẫn cách luyến láy, nụ cười duyên và sự giản dị vốn có, nam ca sĩ luôn là một thần tượng trong lòng khán giả.

    Lam Trường sẽ gửi tới khán giả ca khúc quen thuộc "Lối về xóm nhỏ".


    Trò chuyện với khán giả của Gương mặt thân quen 2015, Lam Trường nói: “Lúc mới vào nghề, Lam Trường cũng đã thử giả giọng một số anh chị em nghệ sĩ đi trước. Mình luyện tập mãi nhưng cuối cùng đành chịu thua vì tính mình cứ thấy cái gì khác khác với bản thân là không nhịn được cười. Vì vậy, Trường chỉ dừng lại ở mức độ giả giọng người già, trẻ em, cô gái, nói chung là thích hợp cho việc lồng tiếng… phim hoạt hình thôi. Nên Trường đã theo dõi chương trình này từ năm đầu tiên, phần vì thích thú, phần vì cũng tò mò muốn xem tài năng hóa thân của các thí sinh. Nhìn thấy sự tâm huyết với nghề nghiệp của các anh chị em nghệ sĩ, mình cảm thấy nể phục lắm”.

    Lam Trường: Cả một bài Tình nhạt phai nhạc Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào.


    Nam ca sĩ tâm sự thêm: “Trường phải công nhận các bạn thí sinh năm nay hát rất tốt, giọng của mỗi bạn đều có một nét đặc trưng riêng và có độ vang, khỏe. Đầu tiên phải kể đến Mai Quốc Việt với tài giả giọng quá xuất thần. Thanh Duy là một cậu bé rất vô tư, xả thân hết mình cho các “vai diễn”. Các bạn thí sinh nữ Nhật Thủy, Ái Phương và Ngọc Liên thì luôn biết tạo cho mình một nét đặc sắc riêng. Còn Khương Ngọc thì phá cách, mới lạ, rất biết cách làm khán giả cười và phải nhớ về cậu ấy”.
    Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Thanh Duy hóa thân thành Ailee
    "Lam Trường đã theo dõi tiết mục của cậu ấy và thấy rằng cả một bài Tình nhạt phai nhạc Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào, riêng âm điệu thì phải nói là giống. Rồi cái cách em ấy đưa thêm những diễn xuất vào khiến cho bài hát này… hay gấp mấy lần phiên bản gốc làm Trường cứ thích thú quá mà cười suốt", Anh Hai chia sẻ.
    Tập 3 Gương mặt thân quen 2015 sẽ phát sóng vào 21h10 thứ 7 (2/5) trên kênh VTV3.
    Gương mặt thân quen 2015 tập 1: Thanh Duy hóa thân thành Minh Tuyết
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2015-lam-truong-boc-me-khuong-ngoc-mu-tit-tieng-hoa-a92785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan