+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen 2015 tập 10: Ngọc Liên giống Giao Linh "ẵm" 100 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh, Ngọc Liên giành điểm cao nhất từ giám khảo Hoài Linh và Đức Huy để chiến thắng show 10 Gương mặt thân quen 2015.

    (ĐSPL) - Hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh, Ngọc Liên giành điểm cao nhất từ giám khảo Hoài Linh và Đức Huy để chiến thắng show 10 Gương mặt thân quen 2015.

    [mecloud]IJyWqmFwNB[/mecloud]

    Tập 10 Gương mặt thân quen phát sóng tối 20/6 trên kênh VTV3 sẽ mang đến cho khán giả những màn hóa thân thú vị, đặc sắc.

    Gương mặt thân quen 2015 tập 10, nam diễn viên Khương Ngọc sẽ có màn hóa thân ấn tượng thành diễn viên hài nổi tiếng thế giới Mr. Bean.

    Từ những đêm thi đầu tiên, Khương Ngọc đã tạo cho mình ấn tượng riêng khi liên tục gây cười cho khán giả và các thành viên ban giám khảo trong từng màn hóa than. Đặc biệt là trong đêm thi phải đóng giả "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm, vóc dáng vạm vỡ cũng những cử chỉ của Khương Ngọc trong màn hóa thân đó khiến giám khảo Hoài Linh gọi anh là "phiên bản lỗi" của Mỹ Tâm.

    Khương Ngọc hóa thân thành Mr. Bean để thể hiện ca khúc Ode to joy.

    Bước sang đêm thi thứ 10, nam diễn viên lại có "đất diễn" khi sắm vai Mr. Bean để thể hiện ca khúc Ode to joy - trích trong bản giao hưởng số 9 của Beethoven.

    Để thể hiện trọn vẹn Ode to joy, Khương Ngọc đã phiên âm bài hát thành tiếng Việt. Anh thừa nhận không thể nào đạt được trình độ như Mr. Bean nhưng sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một vài “cái duyên” đặc trưng của nhân vật này. Với khả năng sáng tạo không ngừng, Khương Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục gây cười cho khán giả.

    Cùng với màn hóa thân của Khương Ngọc, trong tập 10 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành EXO với ca khúc Mama.


    Khi chọn ca khúc Mama để đem lên sân khấu trình diễn, bài toán khó dành cho Thanh Duy là phải làm sao để hoàn thành tiết mục 1 cách trọn vẹn khi anh chỉ có một mình, mà EXO lại là một nhóm nhạc có đến 12 thành viên.

    [mecloud]MV555Zx38g[/mecloud]

    Thanh Duy đã nảy ra ý tưởng mời 3 người bạn thân của mình là Đại Nhân, Kelvin Khánh và Tronnie cùng tham gia đêm thi thứ 10.

    Đến với tập 10 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành ca sĩ Trác Y Đình với ca khúc Alishan. Khác hẳn với việc chỉ tập trung vào chất giọng để hát với những bước di chuyển khá duyên dáng, nhẹ nhàng trên sân khấu như trước đây, Mai Quốc Việt quyết định sẽ thử thách chính mình với một tiết mục đi kèm vũ đạo “rất nữ tính” xuyên suốt bài hát.

    Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành ca sĩ Trác Y Đình với ca khúc Alishan.

    Mai Quốc Việt cho biết anh đang tích cực tập những động tác múa thật khéo léo uyển chuyển. Những ngày đầu làm quen, “chàng phù thủy giọng hát” mất khá nhiều thời gian cho việc “cười” là chủ yếu. Vậy mà chỉ sau ba ngày, anh đã nhớ bài và có thể múa rất khéo những động tác đi kèm với bài hát.

    Trong tập 10, Nhật Thủy sẽ hóa thân thành NSƯT Thanh Thanh Hiền trong vở Cung phi điểm bích. Ái Phương hóa thân thành Anna Caterina Antonacci với bài Habanera trích trong vở nhạc kịch Carmen. Ngọc Liên hóa thân thành Giao Linh với bài hát Nhật ký đời tôi.

    Đặc biệt, khán giả truyền hình còn được xem MC Đại Nghĩa giả làm ca sĩ Tùng Dương, thể hiện ca khúc quen thuộc Chiếc khăn Piêu trong phần cuối của chương trình.

    Tập 10 Gương mặt thân quen 2015 sẽ được phát sóng vào 21h10 hôm nay (20/6) trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống và pháp luật tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.


    Thanh Duy Idol mở màn với tiết mục hóa thân nhóm EXO, thể hiện ca khúc "Mama". Anh nhờ những người bạn thân thiết hỗ trợ phần thi này. Phần trình diễn vừa hát vừa nhảy tưng bừng của Thanh Duy được khán giả hưởng ứng, vỗ tay nhiệt tình.

    Thanh Duy ngày càng tỏa sáng tại Gương mặt thân quen 2015, là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh đều đánh giá cao tài năng và nỗ lực của Thanh Duy.


    Nhật Thủy trong vai NSƯT Thanh Thanh Hiền diễn vở "Cung phi điểm bích". Đây là lần đầu nữ ca sĩ thử sức hát cải lương nên phải tập luyện khá vất vả trước đêm thi.

    Danh hài Hoài Linh bày tỏ, anh thấy thực sự thích thú khi Nhật Thủy diễn tả được cái ca - sắc - thanh - thần. Đức Huy không thể rời mắt trước phần thi và đánh giá tiết mục của Nhật Thủy là xuất chúng.


    Ái Phương hóa thân ca sĩ Anna Caterina Antonacci với ca khúc "Habanera" trong trích đoạn nhạc kịch "Carmen". Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét Ái Phương diễn tốt nhưng có vài nốt hát không tập trung.

    Mỹ Linh khen trong vòng một tuần mà cô ca sĩ trẻ tập được tiết mục này thì quá giỏi. Hoài Linh chia sẻ, sau phần thi này, khán giả sẽ bỏ định kiến rằng Ái Phương là một người mẫu hát để công nhận cô là ca sĩ thực thụ.


    Ngọc Liên giả "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh thể hiện ca khúc "Nhật ký đời tôi". Đức Huy ngỡ ngàng vì mái tóc và trang phục của Ngọc Liên rất giống Giao Linh. Mỹ Linh khen ngợi nỗ lực của Ngọc Liên nhưng góp ý có vài nốt thấp nữ ca sĩ nhả chữ chưa rõ ràng lắm. Hoài Linh cho rằng phong cách biểu diễn của Ngọc Liên không được nhẹ nhàng như bản chính.


    Khương Ngọc ra sân khấu với tạo hình Mr. Bean (Rowan Atkinson) với ca khúc "Ode to joy" trích trong bản giao hưởng số 9 của Beethoven. Cử chỉ, điệu bộ của Khương Ngọc khi biểu diễn rất ngô nghê, hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Hoài Linh phát biểu: "Đối với nhân vật lần này, tuy ông ấy không phải là ca sĩ nhưng em cũng đã lựa chọn được một tiết mục để em có thể bắt chước giống hệt cả về phong cách lẫn cử chỉ, điệu bộ. Mỹ Linh cho rằng tiết mục của Khương Ngọc thú vị.


    Thí sinh cuối cùng, Mai Quốc Việt khoe vai trần khi giả gái, sắm vai ca sĩ Trác Y Đình thể hiện "Alishan". Anh phải vừa hát vừa múa uyển chuyển khiến khán giả thích thú.

    Hoài Linh gọi Mai Quốc Việt là "sơn nữ đột biến gen", và theo dõi tiết mục của Việt Hoài Linh "cười muốn xỉu". Anh còn đùa rằng: "Tôi chưa thấy một sơn nữ nào để móng tay dài như em".

    Đức Huy khi thấy bạn quay lại thì thấy rất vạm vỡ nhưng không hiểu sao tôi vẫn theo dõi bạn từ đầu tới cuối. Đức HUy cho rằng hôm nay Mai Quốc Việt thế vị trí học sinh cá biệt của Khương Ngọc.

    Mỹ Linh đánh giá tiết mục của Mai Quốc Việt khiến khán giả thực vui, và chị dành cho thí sinh này "giải nhất về sự quậy phá, đáng yêu".

    MC Đại Nghĩa hóa thân thành ca sĩ Tùng Dương thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu trước khi ban giám khảo công bố kết quả đêm thi. 

    Mỹ Linh đánh giá cao hơn và giành cho Nhật Thủy 12 điểm. Tuy nhiên, giám khảo Đức Huy và giám khảo Hoài Linh lại cùng ý kiến dành điểm cao nhất cho Ngọc Liên khi hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh. Ngọc Liên ẵm 100 triệu đồng khi chiến thắng tập 10 Gương mặt thân quen 2015.

    NGUYÊN VŨ

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]jwvlVFP9cG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2015-tap-10-ngoc-lien-giong-giao-linh-am-100-trieu-a99132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.