+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen 2015 tập 5: Nhật Thủy lên đồng "ẵm" luôn 100 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhật Thủy xuất thần, lên đồng ngay trên sân khấu khi hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Long hát chầu văn và giành giải nhất tuần 5 Gương mặt thân quen 2015.

    (ĐSPL) - Nhật Thủy xuất thần, lên đồng ngay trên sân khấu khi hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Long hát chầu văn "Giá chầu đệ nhị" và giành giải nhất tuần 5 Gương mặt thân quen 2015.

    Tối 16/5, tập 5 của Gương mặt thân quen 2015 tiếp tục lên sóng lúc 21h10 trên VTV3 với nhiều màn trình diễn hấp dẫn.

    Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 5, “phù thủy nhái giọng” Mai Quốc Việt vất vả hóa trang vòng 1 để hóa thân thành nữ ca sĩ Bảo Yến. Đây là lần đầu tiên Mai Quốc Việt phải giả gái – nữ ca sĩ Bảo Yến thể hiện ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ. Nam ca sĩ tỏ ra lo lắng và hồi hộp.

    Anh cho biết mình không có sự duyên dáng như Hoài Lâm, cũng không có cơ thể nuột nà như Thanh Duy. Đường nét trên gương mặt của anh rất góc cạnh nên khó có thể hóa trang thành một người nữ.

    Mai Quốc Việt vất vả hóa trang vòng 1.

    Sự cố gắng của Mai Quốc Việt trong màn giả gái đầu tiên liệu có mang đến thành công cho anh một lần nữa tại Gương mặt thân quen 2015?

    Tuần này, Ngọc Liên may mắn khi nhấn nút hóa thân thành Hiền Thục với bài hát Yêu dấu theo gió bay. Ngọc Liên cho biết, tông giọng hát của Hiền Thục khá giống với cô.

    [mecloud]N9sonfiwL3[/mecloud]

    Gương mặt thân quen 2015: Thanh Duy hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên

    Thanh Duy trong tập này sẽ không phải giả gái, anh sẽ hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong trích đoạn Mình ơi.

    [mecloud]yjzgZKs99B[/mecloud]

    Thanh Duy thay 30 trang phục trong MV hoành tráng Tonight

    Trước scandal cho rằng, Thanh Duy được ban tổ chức ưu ái, nam ca sĩ trẻ có phần áp lực. Anh chia sẻ rằng mình sẽ luôn cố gắng trong các phần trình diễn, dù hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc hay NSƯT Thành Lộc thì đó đều là những thử thách thú vị.

    Tuần này, Ái Phương sẽ hóa thân thành Hương Thủy với ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng. Còn Nhật Thủy phải hóa thân thành nghệ nhân dân gian Thanh Long với tiết mục Giá chầu đệ nhị.

    Nhật Thủy phải hóa thân thành nghệ nhân dân gian Thanh Long.

    Quán quân Vietnam Idol 2014 chia sẻ, cô buộc phải lên đồng để thể hiện được hết thần thái của bài chầu. Nhật Thủy cho rằng đây là một tiết mục rất khó vì nghệ nhân Thanh Long bật mí “có người học 5-10 năm vẫn chưa hát được”.

    Khương Ngọc sẽ hóa thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển I just call to say I love you. 

    “Anh chàng lắm chiêu” Khương Ngọc sẽ hóa thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển I just call to say I love you. Nam diễn viên vào vai người đàn ông cô đơn luôn ghi nhớ giọng nói của cô gái trong trí tưởng tượng. Anh đã phải nhuộm đen làn da và hóa trang mái tóc hoàn toàn khác lạ.

    Tập 5 của Gương mặt thân quen 2015 lên sóng trên VTV3 vào tối 16/5. Báo điện tử Đời sống & pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.


    Mở đầu đêm thi, ca sĩ Ái Phương trong vai Hương Thủy, thể hiện ca khúc "Sóc sờ bai Sóc Trăng" của dân tộc Khmer. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét, anh bị hút vào sự quyến rũ của Ái Phương từ những phút đầu, khi xem cô múa. Mỹ Linh đánh giá đây là tiết mục mở màn hoàn hảo. Còn Hoài Linh khen nụ cười rạng rỡ, điệu múa đẹp và cách phát âm chuẩn tiếng Khmer của Ái Phương.


    Tiếp sau đó là phần biểu diễn của Mai Quốc Việt. Đây là lần đầu Mai Quốc Việt giả gái, đóng vai danh ca Bảo Yến biểu diễn ca khúc "Ở hai đầu nỗi nhớ". Mỹ Linh nhận xét, hình dáng Mai Quốc Việt rất giống Bảo Yến, ánh mắt gườm gườm, cách hát và phong cách cũng giống.

    [mecloud]vm75qjKvP9[/mecloud]

    Mai Quốc Việt gườm gườm, khệnh khạng giống hệt Bảo Yến

    Giám khảo Đức Huy khen Mai Quốc Việt đóng vai nữ hay và khuyên nam ca sĩ nên đầu tư thêm cho dòng nhạc này. Danh hài Hoài Linh cũng công nhận chàng ca sĩ luyến láy ngọt ngào, rất giống Bảo Yến.


    Ngọc Liên "cưa sừng" khi diện trang phục gợi cảm, cá tính thể hiện nhân vật ca sĩ Hiền Thục trong ca khúc "Yêu dấu theo gió bay". Tuy nhiên, giám khảo nhận xét, Ngọc Liên quá chú ý tới vũ đạo mà quên chú tâm giọng hát.


    Thanh Duy Idol trong vai nghệ sĩ Thành Lộc, diễn trích đoạn "Mình ơi". Thanh Duy gây bất ngờ với tạo hình một phụ nữ già nua, cô đơn ngồi chờ chồng. Vai diễn này từng được bản chính là nghệ sĩ Thành Lộc thể hiện rất thành công.

    [mecloud]Zr14GXUXbt[/mecloud]

    Khán giả rơi nước mắt xem Thanh Duy giả Thành Lộc

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét:"Bạn đã đem lại rất nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả". Mỹ Linh khen Thanh Duy là một tài năng, anh diễn chân thật.


    "Thanh niên nghiêm túc" Khương Ngọc mang đến bất ngờ tới cho bộ ba giám giảo và quí vị khán giản với màn hóa thân thành ca sĩ Stevie Wonder với ca khúc "I just called to say I love you".

    [mecloud]X1I4Ovlzss[/mecloud]

    Khương Ngọc tỏ tình Mỹ Linh trên sân khấu Gương mặt thân quen


    Thí sinh cuối cùng - Nhật Thủy giả nghệ sĩ dân gian Thanh Long diễn trích đoạn chầu văn "Giá chầu đệ nhị". Quán quân Vietnam Idol 2014 xuất thần, lên đồng ngay trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

    Phần trình diễn của Nhật Thủy được cả ba vị giám khảo hết lời khen ngợi đồng thời đem lại cho Nhật Thủy giải nhất tuần đầu tiên ở Gương mặt thân quen 2015.

    NGUYÊN VŨ (Ảnh: Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2015-tap-5-nhat-thuy-len-dong-am-luon-100-trieu-a94674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.