+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5: Bé Ben - Khương Ngọc thắng 100 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 Khương Ngọc và bé Ben Hoàng Quân đã giành được số điểm cao nhất vì màn trình diễn xuất sắc và ẵm 100 triệu tiền thưởng.

    (ĐSPL) - Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online vào lúc 21h tối nay, 30/10.

    [mecloud]rp4424LbVZ[/mecloud]

    Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 diễn ra đúng vào lúc chỉ một ngày nữa là đến Halloween nên không khí hóa trang càng rộn ràng trong hậu trường và cả phỏng vấn trước giờ lên sân khấu.

    21h15: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5 chính thức bắt đầu.


    21h20: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5 mở màn với tiết mục của Hoàng Quân –Khương Ngọc hóa thân thành Pharrell Williams với bài hát "Happy".


    21h26: Màn trình diễn tự tin và lôi cuốn của Khương Ngọc và bé Ben khiến các vị giám khảo hết sức thích thú.

    Mỹ Linh nhận xét: “Tôi rất thích tiết mục này. Tôi thấy đây là một tiết mục Ben tỏa sáng. Mọi khi thì Ben vẫn rất là thoải mái, làm chủ sân khâu nhưng hôm nay sự thoải mái ấy đã được nâng lên một cấp, đó là sự chuẩn xác. Cháu hát rất hay, nhảy rất đẹp và rất gần với nhân vật chính”.


    21h32: Trang Thư – Thúy Uyên hóa thân thành Trang Nhung với bài hát Tiếng đàn ta lư. Đến với tiết mục này, cặp thí sinh lựa chọn bài hát Tiếng đàn ta lư trong trang phục bộ đội giản dị, năng động.



    21h46: Minh Khang – Lan Phương hóa thân thành nhóm Chelsea với Liên khúc “Kalinka” và “Kachusa”.



    Màn trình diễn vui nhộn khiến các vị giám khảo cũng lên sân khấu và tham gia góp vui, tại đây, nghệ sĩ Hồng Vân thể hiện tài hát tiếng Nga.


    21h58: Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa trang thành Mr.T với bài hát "Bản sắc Việt nam".


    Hình ảnh cực ngầu của bé Bảo Ngọc cùng khả năng đọc rap dù chưa quá nhuần nhuyễn nhưng lại rất thuộc lời và nỗ lực khiến cả khán phòng hào hứng.


    22h10: Phương Mỹ Chi – Nam Cường hóa thân thành Engelbert Humperdinck với bài hát "Quando Quando Quando". Đây là một tiết mục khá khó và đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao.


    22h16: Sự cố gắng của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi khi hóa thân thành nghệ sĩ nam được các vị giám khảo đánh giá cao.


    22h20: Tiết mục cuối cùng trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 thuộc về bé Gia Quý và ca sĩ Khánh Ngọc với ca khúc "Vũ điệu thần tiên" khi hóa thân thành Tuấn Hưng.


    22h30: Phần trình diễn của khách mời Ngô Kiến Huy với ca khúc "Lời ru một đời".


    22h40: Với màn trình diễn sáng tạo tuyệt vời và sự hóa thân xuất sắc, Khương Ngọc và bé Ben Hoàng Quân đã giành được số điểm cao nhất trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 và giành chiến thắng.


    22h45: Chương trình kết thúc.


    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]TcojzWo1n8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-5-be-ben---khuong-ngoc-thang-100-trieu-a117158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.