+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 6: Minh Khang xuất sắc thắng 100 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Michael Jackson nhí Minh Khang đã chinh phục các giám khảo để giành chiến thắng với số điểm cao nhất.

    (ĐSPL) - Tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Michael Jackson nhí Minh Khang đã chinh phục các giám khảo để giành chiến thắng với số điểm cao nhất.

    [mecloud]U4wN53wpfT[/mecloud]

    21h45: Gia Quý - Khánh Ngọc là cặp đôi mở màn Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 6. Hai cô cháu hóa thân thành Richie Valens với bài hát "La Bamba" nổi tiếng.


    21h58: Tiết mục mở màn sôi động và đầy màu sắc của Gia Quý - Khánh Ngọc khiến các giám khảo thích thú và tán dương không ngớt.


    22h03: Trang Thư - Thúy Uyên sẽ hóa thân thành Cẩm Ly với ca khúc "Chị đi tìm em" trong chương trình tuần này. Cặp đôi đã có một tiết mục được dàn dựng xúc động và da diết.


    22h08: Trang Thư và Thúy Uyên đã rơi lệ ngay trong màn trình diễn. Khán giả và 3 vị giám khảo cũng đều thấy rưng rưng. Hoài Linh chia sẻ: “Cái bài dựng quá tuyệt vời. Khi dòng nước rút đi tôi thấy nhói nhói trong lòng. Chú thấy được sự nghẹn ngào của con. Tôi chỉ cần hai cô cháu thể hiện hai câu hát đầu tiên là tôi thích rồi, vì rất giống". 


    22h19: Trong tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Minh Khang và Lan Phương gặp khó khi hóa thân thành huyền thoại Michael Jackson với bài hát "Beat it".


    22h26: Các giám khảo vô cùng yêu thích màn trình diễn tự tin và lôi cuốn của Minh Khang tối nay. Thậm chị giám khảo Hoài Linh thừa nhận anh hãnh diện vì sự tiến bộ của bé khiến Minh Khang cực kỳ hạnh phúc.


    22h28: Giám khảo Hoài Linh lên sân khấu thể hiện màn vũ đạo của riêng anh.


    22h33: Hoàng Quân - Khương Ngọc thử sức với một tiết mục khó khi hóa thân thành NSUT Kim Tử Long- NSUT Trường Sơn trong trích đoạn "Phụng Nghi Đình".


    22h47: Bé út Bảo Ngọc cùng với Phan Ngọc Luân có một màn trình diễn vô cùng đáng yêu trong tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2015 với bài hát "Bo Peep Bo Peep" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara.


    22h53: Thể hiện siêu dễ thương của Bảo Ngọc khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: “Em không thể rời mắt khỏi bé Bảo Ngọc. Cháu ở sân khấu cho dù đóng vai nào đều toát lên sự thu hút. Cháu có lẽ sẽ truyền đi một cái thông điệp Là con gái thật tuyệt”.


    23h00: Tiết mục cuối cùng trong tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2015 là của Phương Mỹ Chi-Nam Cường hóa thân thành Mỹ Tâm với bài hát "Cây đàn sinh viên".



    23h05: Bùng nổ và gây ấn tượng, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. 


    23h15: Với màn trình diễn xuất thần của mình, Michael Jackson nhí Minh Khang cùng với Lan Phương đã chinh phục các giám khảo để giành chiến thắng với số điểm cao nhất trong tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2015.


    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SfpCH6ylwR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-6-minh-khang-xuat-sac-thang-100-trieu-a118310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.