+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Trang Thư khiến Hoài Linh phấn khích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez với bài hát "Come & Get it" khép lại những tiết mục dự thi của tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015.

    (ĐSPL) - Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez với bài hát "Come & Get it" khép lại những tiết mục dự thi của tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015.

    [mecloud]p7lCpzAz10[/mecloud]

    Sau những cố gắng không ngừng qua từng tuần thi, Trang Thư lại tiếp tục thử thách bản thân với ca khúc "Come & Get it" dưới hình tượng Selena Gomez trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7.


    Dường như đã tìm được một sự đồng điệu với phiên bản gốc, Trang Thư đã khiến cả ê kíp làm chương trình ngạc nhiên khi sự thể hiện của em có nhiều đặc điểm giống với tiết mục gốc. Sự nhịp nhàng, tự tin qua từng bước nhảy kết hợp với cách hát trẻ trung của cặp đôi thí sinh hứa hẹn sẽ tạo nên những sự đột phá trong đêm diễn tiếp theo của chương trình.


    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Bé Trang Thư đã trình diễn một bài hát không thể tìm được điểm chê. Con khen phần vũ đạo của con hôm nay, con tập rất kỹ. Đây là tiết mục khá nhất hôm nay”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Bữa nay con hoàn toàn lột xác, tự tin. Có một điều rất cần mà con có được, đó là sự quan sát nhạy bén. Nhất là khi con đứng sai vị trí thì con bước lại rất tự nhiên như chưa từng đứng sai chỗ. Chú yêu chỗ đó của con lắm đó. Phần hát và vũ đạo của con rất đẹp. Chú phấn khích quá”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Chú Hoài Linh phấn khích nên nói hết những gì cô Vân muốn nói. Những động tác rất khó và mạo hiểm mà con hát rất tỉnh bơ. Con thể hiện được cả thần thái của nhân vật này. Cô cảm ơn con vì đây là tiết mục quá hay”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Ubtlmn9wl1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-7-trang-thu-khien-hoai-linh-phan-khich-a119459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.