+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Trang Thư xuất sắc giành chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7, bé Trang Thư đã hoàn toàn chinh phục giám khảo với tiết mục khó "Come & Get It" hóa thân thành nữ ca sĩ Selena Gomez.

    (ĐSPL) - Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7, bé Trang Thư đã hoàn toàn chinh phục giám khảo với tiết mục khó "Come & Get It" hóa thân thành nữ ca sĩ Selena Gomez.

    [mecloud]p7lCpzAz10[/mecloud]

    21h20: Hoàng Quân và Khương Ngọc sẽ là cặp đôi mở màn tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015 với tiết mục "Mombo Italiano" khi hóa thân thành ca sĩ nổi tiếng thế giới Gerard Darmon.



    21h25: Ngay trên sân khấu, các giám khảo đã cùng nhau lồng tiếng cho một tiết mục rối ngẫu hứng. Và mặc dù không có sự chuẩn bị trước, bộ ba giám khảo khiến cả trường quay phải vỗ tay nồng nhiệt vì sự hài hước và dễ thương của các nghệ sĩ.


    21h30: Lan Phương và bé Minh Khang tiếp tục chương trình với thử thách hóa thân thành anh Bo Đan Trường với ca khúc vui nhộn "Anh Ba Khía".


    Lan Phương đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ, cô gây bất ngờ với màn độc diễn giới thiệu tiết mục cho Minh Khang.


    21h40: Giám khảo Hoài Linh bày tỏ sự ngạc nhiên và lời khen của mình vì sự sáng tạo của hai cô trò.


    21h49: "Chị Bảy" Phương Mỹ Chi mang tới sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7 ca khúc khá khó là "Thư pháp" khi chọn được nhân vật ca sĩ Thu Phương.



    21h55: Giám khảo Mỹ Linh đánh giá cao phần trình diễn của Phương Mỹ Chi dù không hoàn toàn giống Thu Phương nhưng bởi nữ ca sĩ hát giọng Bắc nên cũng khó cho "chị Bảy" và phần vũ đạo của Mỹ Chi thì rất đạt.


    21h58: MC Đại Nghĩa thể hiện khả năng viết thư pháp ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí.


    22h03: Bé Út bảo Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả bởi vẻ đáng yêu của mình khi hóa thân thành búp bê Barbie trong ca khúc "Barbie Girl" của nhóm Aqua.



    22h19: Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Hoài Lâm với bài hát "Sa mưa giông".


    Phần dàn dựng công phu và cảm động của Gia Quý - Khánh Ngọc nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.


    22h31: Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez với bài hát "Come & Get it" khép lại những tiết mục dự thi của tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015.



    22h39: Các giám khảo dành nhiều lời "có cánh" cho phần trình diễn của Trang Thư vì sự tự tin của cô bé.


    22h52: Với màn trình diễn xuất sắc của mình Trang Thư đã giành được điểm số cao nhất của tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015. Thúy Uyên rơi nước mắt trên sân khấu khi cuối cùng học trò nhỏ của mình cũng giành chiến thắng.



    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]f2biH7rfuW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-7-trang-thu-xuat-sac-gianh-chien-thang-a119425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.