+Aa-
    Zalo

    Hà Anh lên tiếng sau vụ cháy ở buổi ra mắt "Kong: Skull Island"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Kong: Skull Island" đã có một buổi ra mắt đáng nhớ ở Việt Nam, dù theo cách không một ai mong muốn.

    "Kong: Skull Island" đã có một buổi ra mắt đáng nhớ ở Việt Nam, dù theo cách không một ai mong muốn.

    Siêu phẩm Hollywood "Kong: Skull Island" đã chính thức ra rạp bắt đầu từ hôm nay, 10/3. Tuy nhiên, nhiều suất chiếu sớm và một buổi ra mắt đặc biệt dành cho khán giả Việt thì đã được diễn ra từ hôm qua.

    Và hẳn rất nhiều người có mặt tại sự kiện ra mắt "Kong: Skull Island" tối qua không thể nào quên cảnh tưởng sân khấu cùng mô hình Kong vô cùng hoành tráng bốc cháy dữ dội ngay khi buổi ra mắt còn đang diễn ra.

    [mecloud]dU0V4IIQ9i[/mecloud]

    Về nguyên nhân của vụ cháy hy hữu này, đại diện ban tổ chức cho biết do sơ suất của một trong những vũ công múa lửa đã làm bén lửa vào một phần sân khấu.

    Rất may, lửa chỉ thiêu rụi phần trang trí sân khấu công phu, còn không có thương vong nào xảy ra. Tất cả các khách mời, khán giả đã được sơ tán nhanh chóng khỏi khu vực cháy, và sau đó quay trở lại để thưởng thức "Kong: Skull Island" sau quãng thời gian chờ đợi.

    Siêu mẫu Hà Anh - người đảm nhận vai trò MC chính của buổi ra mắt tối qua mới đây đã lên tiếng trên trang cá nhân về sự kiện này.

    Hà Anh chia sẻ sau sự cố tại buổi ra mắt "Kong: Skull Island".

    Theo Hà Anh, đây là một đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô, và người đẹp muốn bình tĩnh hoàn toàn trước khi chia sẻ về những gì mình đã trải qua.

    Người đẹp thuật lại toàn bộ quá trình từ khi mở màn cho đến khi vụ cháy xảy ra:

    "Chương trình mở màn vô cùng ấn tượng với các vũ công hoá trang như thổ dân trong phim, múa với đuốc lửa. Phía sau là hiệu ứng khói lửa và King Kong được kích hoạt cử động cực kỳ sống động.
    Đứng sau sân khấu Hà Anh nghe rõ tiếng khách mời liên tục ồ lên đầy thích thú.

    Kết thúc mở màn Hà Anh bước ra trong tiếng nhạc chào, chào đón toàn thể quan khách, quả thực, cực kỳ đẹp từ view sân khấu của Hà Anh.

    Bỗng nhiên Hà Anh khi đang tiếp tục giới thiệu chương trình, nghe tiếng tổ kỹ thuật đằng sau báo "Cháy rồi" - Hà Anh nhìn lên phía cánh sân khấu phía bên trái thấy sân khấu bị bắt lửa".

    Trong một số clip được ghi hình và chia sẻ trên mạng, nhiều người có thể nhận thấy Hà Anh vẫn rất bình tĩnh dẫn chương trình ngay cả khi lửa đang bùng lên dữ dội ở phía sau cô:

    "Trong tích tắc Hà Anh nhìn xuống dưới khán giả, rồi nhìn lại đám cháy đang lan ra, để nhanh chóng phán đoán liệu có khả năng BTC kịp dập lửa và Hà Anh có thể xử lý tình huống này như thế nào.

    Nhưng Hà Anh bắt đầu thấy khách mời được bắt đầu di chuyển ra xa khỏi khu vực sân khấu, nên Hà Anh cũng từ từ bước xuống sân khấu khi chồng Hà Anh tiến nhanh tới đỡ Hà Anh và đưa Hà Anh rời khỏi khu vực sân khấu an toàn.

    Thú thực là khi ngồi lại Hà Anh mới thực sự hiểu điều gì đang xảy ra. Chồng Hà Anh muốn đưa Hà Anh về ngay, nhưng Hà Anh muốn ở lại để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đối tác".

    Hà Anh trong vai trò MC của buổi ra mắt "Kong: Skull Island".

    Hà Anh chia sẻ, điều đáng quý là: "Chỉ sau 10,15 phút, BTC liên lạc lại và mời Hà Anh lên xem bộ phim và thật vô cùng ngạc nhiên khi cả 6,7 rạp cùng trình chiếu phim đều đông kín khách.

    Không một người khách mời nào bỏ về, kể cả Celeb và quan chức nhà nước. Dù chỉ 15 phút trước đó tình hình đã rất gay cấn."

    Điều này chứng tỏ được sức hút của "Kong: Skull Island" đối với khán giả, và sự tôn trọng của những người tham gia buổi ra mắt.

    Sau trải nghiệm đặc biệt này, Hà Anh thấm thía kết luận: "Hôm qua, có lẽ sẽ trở thành một đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi.

    Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật tôi chưa từng bao giờ trải nghiệm một tai nạn kỹ thuật như thế này, cũng như trong cuộc đời với hơn 30 năm sống của tôi, chưa từng một lần tôi nhìn thấy một đám cháy thực trước mắt.

    Nhưng cách tôi, họ, và chúng tôi cùng xử lý, đón nhận tình huống cho thấy một sự bình tĩnh, tinh thần đoàn kết, tương hỗ phi thường , điều mà chúng ta rất ít thấy trong cuộc sống bình thường.

    Trong hoạn nạn mới thấy được quý nhân. Lửa có thể thiêu rụi vật dụng, nhưng không phá hủy được tinh thần đoàn kết của một tập thể".

    Đồng thời, người đẹp cùng chia sẻ tâm sự về tình yêu và sự tin tưởng cô dành cho chồng mình, khi cùng anh trải qua "đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp": "Còn tôi, sẽ không bao giờ tôi quên, trong đám lửa cháy hừng hực ngày càng to dần, trong sự hoảng loạn rời bỏ của mọi người. Lội ngược dòng ấy để đến bên tôi, tức khắc, đầy bao bọc, là người hùng của tôi, người chồng yêu đã hứa ở bên tôi trong mọi khó khăn.

    Anh đón tôi xuống, thu tôi vào lòng, và mang tôi đến bình yên trong lửa cháy, trong hoang mang của nhân loại.

    Nếu Kong là vua của một vương quốc bí ẩn và là anh hùng của nhân vật nữ chính ấy, thì tôi cũng đã có vị vua của tôi, anh hùng của tôi!".

    "Kong: Skull Island" là bộ phim Hollywood đầu tiên có phần lớn cảnh quay diễn ra ở Việt Nam, cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên có một buổi ra mắt "đình đám" đến như vậy. Dù sự cố là điều không ai mong muốn, tuy vậy sự kiện này quả thực đã khiến "Kong: Skull Island" càng nhận được nhiều sự chú ý hơn đối với khán giả, cả ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-len-tieng-sau-vu-chay-o-buoi-ra-mat-kong-skull-island-a183636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan