+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà thiêu đốt mọi ánh nhìn tại buổi tổng duyệt Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2022

    (ĐS&PL) - Hà Hồ xuất hiện trong buổi tổng duyệt Vietnam International Fashion Week với trang phục cá tính, với áo hai dây sơ vin quần ống suông.

    Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã góp mặt tại sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week được tổ chức ở TP.HCM. Trong buổi tổng duyệt ghép sân khấu, giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ đã có mặt khá sớm. Cô diện trang phục cá tính, năng động với áo hai dây sơ vin quần ống suông, đầu đội mũ lưỡi chai và đeo kính cool ngầu.

    Trong clip ghi lại cảnh hậu trường, nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng cùng vòng một nóng bỏng. Ekip của chương trình liên tục phải dùng icon để che cặp tuyết của bà xã Kim Lý.

    ho ngoc ha2
    ho ngoc ha1
    Hồ Ngọc Hà diện trang phục cá tính, năng động.

    Tối 26/5, trong sự kiện chính thức, "Nữ hoàng giải trí" diện bộ jumpsuit màu xanh chuối rất bắt mắt. Nữ ca sĩ cuốn hút với thân hình thon thả cùng những đường cong tuyệt mĩ. Ở phần cổ chữ V được cắt cúp táo bạo đã giúp nữ ca sĩ khoe được vòng một căng đầy sức sống.

    So sánh những shoot ảnh chụp bằng camera thường và ảnh do Hà Hồ đăng tải hoàn toàn không có sự khác biệt nào cả. Hiện Hồ Ngọc Hà vẫn luôn sở hữu thần thái tự tin sang chảnh khó ai bì. Nhìn Hà Hồ ít ai có thể ngờ cô đã là mẹ của 3 đứa trẻ.

    ha ho lap lo vong mot cang day muot mat anh qua camera thuong 2
    ha ho lap lo vong mot cang day muot mat anh qua camera thuong 0
    Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc ''Em muốn anh đưa em về'' cực ấn tượng cùng màn vũ đạo hoành tráng tăng sức nóng của sân khấu hơn bao giờ hết.
    ha ho lap lo vong mot cang day muot mat anh qua camera thuong 1

    Hồ Ngọc Hà với thần thái ngút ngàn. 

    ha ho lap lo vong mot cang day muot mat anh qua camera thuong 00n

    Nữ ca sĩ khoe dáng thon, vòng một căng đầy mướt mắt.

    ha ho lap lo vong mot cang day muot mat anh qua camera thuong 3

    Nhan sắc đẹp không góc chết nữ nghệ sĩ.

    Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà sau rất nhiều nỗ lực vẫn khó có thể được công chúng đánh giá cao ở khả năng hát live. "Vietsub cho với, cứ bảo nghe rõ là thật dối lòng"; "Hát không nghe được chữ nào"; "Hát đuối"; "Cái này là hát ấy hả?"; "Ca sĩ?"; Xin lỗi, nay chị tôi chỉ thở với catwalk thôi, không có hát"; "Nghe người Việt hát mà tôi vẫn cần phiên dịch";... một số bình luận của cư dân mạng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-thieu-dot-moi-anh-nhin-tai-buoi-tong-duyet-tuan-le-thoi-trang-viet-nam-2022-a539043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan