+Aa-
    Zalo

    Hà Kiều Anh trẻ trung rạng ngời ở tuổi 45, tiết lộ cách duy trì thanh xuân

    (ĐS&PL) - Tuy đã hơn 40 tuổi nhưng hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn luôn tràn đầy năng lượng và gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung mỗi khi xuất hiện.

    ha kieu anh tre trung rang ngoi o tuoi 45 tiet lo cach duy tri thanh xuan4

    Hà Kiều Anh là một trong số ít những hoa hậu Việt Nam còn duy trì hoạt động nghệ thuật cho đến nay. Nói về nàng hậu đã đăng quang vừa tròn 30 năm, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài sắc của cô, dù đã 45 tuổi nhưng vẫn luôn tràn đầy năng lượng, duy trì nét trẻ trung rạng ngời mỗi lần xuất hiện.

    ha kieu anh tre trung rang ngoi o tuoi 45 tiet lo cach duy tri thanh xuan3

    Thời gian gần đây, Hà Kiều Anh còn được biết đến với cương vị mới là CEO thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam. Nàng hậu chia sẻ cô đã mất hơn 8 năm để theo đuổi và gầy dựng.

    ha kieu anh tre trung rang ngoi o tuoi 45 tiet lo cach duy tri thanh xuan2

    Với thương hiệu JK Imperial Beauty Center, Hà Kiều Anh đã giúp nhiều chị em lấy lại nét tươi trẻ, khoẻ khoắn từ bên trong. Cô luôn tâm niệm: “Phụ nữ luôn thích nét đẹp tự nhiên nhưng không phải ai cũng tự nhiên mà đẹp”.

    ha kieu anh tre trung rang ngoi o tuoi 45 tiet lo cach duy tri thanh xuan1

    Nàng hậu cũng tiết lộ bí quyết duy trì nét thanh xuân đáng ngưỡng mộ: “Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục đã được Kiều Anh chia sẻ khá nhiều trên các phương tiện truyền thông, báo đài thì Hà Kiều Anh còn chăm sóc da thường xuyên với các liệu trình phù hợp, sử dụng mặt nạ trước khi đi ngủ, sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. Công việc của Hà Kiều Anh khá bận, đôi khi đi quay cả ngày ngoài trời nếu không có kem chống nắng thì công sức mình chăm sóc làn da coi như bị bỏ đi”.

    ha kieu anh tre trung rang ngoi o tuoi 45 tiet lo cach duy tri thanh xuan
    Trong bộ ảnh chân dung mới chụp cùng hoa hậu Dương Mỹ Linh và người bạn thân thiết, Hà Kiều Anh tỏ ra không hề kém cạnh, cô khoe sắc rạng ngời cùng làn da trắng ngần không tì vết.

    Đinh Kim

    Ảnh: Thanh Nhàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-kieu-anh-tre-trung-rang-ngoi-o-tuoi-45-tiet-lo-cach-duy-tri-thanh-xuan-a537584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan