+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 141 bắt giữ đối tượng giấu ma túy trong mũ bảo hiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sử dụng thủ đoạn tinh vi giấu ma túy trong lớp lót của mũ bảo hiểm nhưng đối tượng vẫn không thể qua mắt được tổ công tác 141.

    (ĐSPL) – Sử dụng thủ đoạn tinh vi giấu ma túy trong lớp lót của mũ bảo hiểm nhưng đối tượng vẫn không thể qua mắt được tổ công tác 141.

    Chiều 8/1, Trung tá Vũ Văn Ngoại, Tổ trưởng tổ Y2/141 đã bàn giao đối tượng Nguyễn Hoàng Dương (sinh năm 1974, trú tại quận Hai Bà Trưng) cho Công an phường Trung Trực tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ ma túy trái phép.

    Đối tượng Dương cùng tang vật bị thu giữ.

    Theo đó, rạng sáng ngày 8/1, Tổ Y2 được phân công làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Trần Nhật Duật (Hà Nội), phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 29V-1197 hướng đường Yên Phụ - Trần Nhật Duật có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

    Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe của đối tượng Nguyễn Hoàng Dương có một cân tiểu ly cùng những biểu hiện đáng ngờ của đối tượng. Sau một hồi kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong lớp lót của mũ bảo hiểm đối tượng đội có một gói nylong to chưa tinh bột màu trắng nghi là ma túy đá.

    Đối tượng Dương ngay sau đó cũng đã nhận đó là ma túy đá, mua về chưa kịp sử dụng thì bị lực lượng 141 phát hiện và bắt giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-141-bat-giu-doi-tuong-giau-ma-tuy-trong-mu-bao-hiem-a177530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan