+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 3 em bé thoát khỏi "lửa dữ" trong gang tấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã vội vàng chạy tới kêu chủ nhà. Trong nhà lúc đó chỉ có 3 trẻ nhỏ, cửa khóa trái và chủ nhà đi vắng.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã vội vàng chạy tới kêu chủ nhà. Trong nhà lúc đó chỉ có 3 trẻ nhỏ, cửa khóa trái và chủ nhà đi vắng. Một người chủ hàng nước gần đó đã vội vàng gọi chủ nhà về và kịp thời giải cứu 3 em nhỏ.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 17h40 hôm nay ngày 16/9, tại ngôi nhà số 59 phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm – Hà Nôi), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra thiêu rụi toàn bộ tài sản ở hai tầng 4 và 5 của ngôi nhà.

    Lực lượng chức năng huy động cả xe thang tới dập tắt đám cháy.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, mọi người phát hiện mùi khét của đồ nhựa bị cháy. Nhiều người đã vội chạy ta ngoài để kiểm tra thì tá hỏa thấy ngôi nhà số 59 đang bốc cháy ngùn ngùn.
    Một nhân chứng cho biết thêm, ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã vội vàng chạy tới kêu chủ nhà. Trong nhà lúc đó chỉ có 3 trẻ nhỏ, cửa khóa trái và chủ nhà đi vắng. Một người chủ hàng nước gần đó đã vội vàng gọi chủ nhà về và kịp thời giải cứu 3 em nhỏ.
    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều xe xuống hiện trường khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn.

    Kính của ngôi nhà vỡ bắn đầy hiện trường.

    Vì vụ cháy xảy ra đúng giờ tan tầm, nên việc tiếp cận hiện trường gặp rất nhiều khó khăn. Tới hơn 18h cùng ngày, đám cháy về cơ bản đã được khống chế.
    Đại tá Nguyễn Hải Chiều, trưởng phòng cảnh sát PCCC số 6 cho biết: “Nhận tin báo cháy, phòng cảnh sát PCCC số 6 đã điều 2 xe chữa cháy, 1xe thang, 1 xe tiếp nước nhanh chóng tới hiện trường dập lửa”.
    Tại hiện trường ngọn lửa bốc lên khiến hai tầng 4 và 5 đen kịt, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Kính vỡ bắn đầy đường trước cửa ngôi nhà.
    Được biết, vụ việc không gây thiệt hại về người.
    Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
    Xuân Tùng
    [mecloud]jJtgdaFhIJ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-3-em-be-thoat-khoi-lua-du-trong-gang-tac-a110868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.