+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 40 thanh niên vác dao, kiếm náo loạn đường phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm thanh niên khoảng 40 người trên tay cầm theo dao, kiếm, mã tấu tập trung tại khu vực đường Mạc Thái Tổ khiến người dân gần đây được phen hốt hoảng.

    (ĐSPL) - Nhóm thanh niên khoảng 40 người trên tay cầm theo dao, kiếm, mã tấu tập trung tại khu vực đường Mạc Thái Tổ khiến người dân gần đây được phen hốt hoảng.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h hôm nay, khoảng 40 thanh niên cầm theo dao, kiếm... tập trung tại khu vực tòa nhà B3A đường Mạc Thái Tổ.

    Theo một số người dân gần đó, vào khoảng thời gian trên họ đang bán hàng thì thấy nhiều nam thanh niên đi xe máy, một số khác đi bộ ra đây. Chỉ sau 10 phút, khu vực này có khoảng 40 người cầm theo dao, kiếm, mã tấu...

    Công an đã có mặt tại hiện trường - Ảnh: báo Vietnamnet

    Báo Người đưa tin dẫn lời một người lái xe ôm tại khu vực này, khi anh vẫn chưa hết hoảng hốt kể lại: “Thấy cảnh nhiều thanh niên tụ tập, cầm theo dao, kiếm tôi vội vàng bỏ chạy vào tòa nhà. Mọi người thấy vậy cũng nhanh chóng chạy khỏi khu vực. Tại đây từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra tình trạng nào như vậy”.

    Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân đã gọi điện báo cho công an phường. Ít phút sau, lực lượng công an phường Trung Hòa đã có mặt tại hiện trường. Lực lượng công an cũng tiến hành ghi nhận ý kiến của người dân.

    Lãnh đạo công an phường Trung Hòa cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo chúng tôi đã cho tổ công tác nhanh chóng xuống địa bàn xác minh sự việc nhưng khi đến hiện trường thì không còn ai. Sau đó chúng tôi tiến hành thu thập thông tin từ người dân xung quanh và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc”.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-40-thanh-nien-vac-dao-kiem-nao-loan-duong-pho-a138500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan