+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt giữ người đàn ông đi xe máy gắn biển số không có trong dữ liệu quản lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại uý Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó đội CSGT số 2, tổ trưởng tổ Y7/141 nhận định, rất có thể đây là xe tang vật của 1 vụ án, đã được đối tượng gắn BKS giả để lưu hành.

    Đại uý Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó đội CSGT số 2, tổ trưởng tổ Y7/141 nhận định, rất có thể đây là xe tang vật của 1 vụ án, đã được đối tượng gắn BKS giả để lưu hành.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 1/9, tổ công tác Y7/141 (Công an TP.Hà Nội) do Đại úy Nguyễn Tuấn Cường – Đội phó đội CSGT số 2 làm Tổ trưởng làm nhiệm vụ tại ngã tư Hàng Bài – Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

    Tại đây, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 29A6 – 3868 không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

    Đại úy Nguyễn Tuấn Cường kiểm tra chiếc xe gắn biển số "lạ". Ảnh: Người Đưa Tin

    Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển xe là Nguyễn Triệu Khanh (SN 1971, trú 96A phố Huế, Hà Nội) đã không xuất trình được đăng ký xe và giấy phép lái xe.

    Xét thấy có điều khác thường ở biển số xe mà người đàn ông này điều khiển nên tiến hành xác minh nhanh tại đội quản lý phương tiện PC67 Công an Hà Nội. Kết quả BKS 29A6-3868 không có trên hệ thống dữ liệu quản lý.

    Theo Đại uý Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó đội CSGT số 2, tổ trưởng tổ Y7/141 nhận định, rất có thể đây là xe tang vật của 1 vụ án, đã được đối tượng gắn BKS giả để lưu hành.

    Qua tra cứu dữ liệu trên hệ thống quản lý của cơ quan công an dựa số khung và số máy, kết quả chiếc xe hiệu Yamaha Mio 110cm3 mang BKS 29P9-7655, chủ xe ở quận Thanh Xuân - Hà Nội.

    Ngay trong sáng cùng ngày, tổ công tác Y7/141 đã lập biên bản và bàn giao đối tượng cùng phương tiện cho Công an phường Hàng Bài để tiếp tục xác minh.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-giu-nguoi-dan-ong-di-xe-may-gan-bien-so-khong-co-trong-du-lieu-quan-ly-a242493.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan