+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé trai 3 tuổi bị cô giáo tát vào mặt vì...làm rơi cháo ra quần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi bé trai 3 tuổi làm rơi một ít cháo ở quần, cô giáo Vân Anh vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa kéo ghế vào góc khuất và tát nhiều lần vào mặt cháu bé.

    (ĐSPL) - Hình ảnh trong clip cho thấy, khi bé trai 3 tuổi làm rơi một ít cháo ở quần, cô giáo Vân Anh vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa kéo ghế vào góc khuất và tát nhiều lần vào mặt cháu bé.

    [mecloud]PMKLXhTgG7[/mecloud]

    Thông tin từ Trí thức trẻ, đoạn clip trên được một phụ huynh ghi lại vào chiều 15/6 tại lớp mầm non tư thục Tuổi hoa (địa chỉ Phòng 419- CT6) thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

    Theo miêu tả từ 1 phút 48 đến phút thứ 3 của đoạn clip, mặc dù bé trai ngồi ngoan ngoãn trên ghế để ăn cháo nhưng khi gần hết bát thứ nhất, cháu có làm rơi ra một ít ở quần. Cô giáo vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa nhanh tay kéo ghế vào góc khuất và tát liên tục vào mặt cháu bé.

    Sau đó, cô giáo này còn véo tai, véo đùi của cháu bé. Và, sau những hành động mang tính “vũ lực” ấy, cô giáo này đã cho cháu bé ăn hết.

    Cô giáo Vân Anh kéo ghế ra góc khuất, tát nhiều lần vào mặt cháu K. Ảnh cắt từ clip

    Được biết, cháu bé trong đoạn clip là Đoàn Gia K., sinh ngày 16/9/2013. Cháu đi học tại lớp mầm non này chưa đầy 3 tháng. Người có hành động bạo hành trẻ trong clip là cô giáo Vân Anh, chủ nhóm lớp mầm non Tuổi hoa.

    Theo người thân cháu K., khoảng 2 tháng trở lại đây, cháu có biểu hiện rất sợ đi lớp. Buổi sáng, cháu mếu máo đòi ở nhà và khóc khi biết sẽ đi học. Khi đến cửa lớp, cháu thường giãy giụa, khóc lóc. Ban đêm, cháu thường giật mình tỉnh dậy khóc thét. Ngoài ra, thi thoảng trên người cháu có vết bầm tím nhưng gia đình nghĩ do trẻ con chơi thì có va chạm nên không thắc mắc nhiều với giáo viên.

    Trao đổi trên báo Dân trí, cô Vân Anh đã nhận mình có hành động tát học sinh K. Tuy nhiên, theo cô giáo này, cô chỉ tát học sinh chứ không véo đùi, không đánh thêm bất cứ ở đâu. Cô cho biết thêm: “Vợ chồng tôi sẽ trực tiếp đến xin lỗi gia đình cháu bé. Cho đến giờ, tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình lại nóng nảy thế”.

    Được biết, nhóm lớp mầm non Tuổi hoa vừa được mở tại nhà CT6, khu đô thị mới Tứ Hiệp hơn 3 tháng nay. Cô Vân Anh là giáo viên, đồng thời cũng là chủ nhóm lớp.

    Thời điểm học sinh đi học đông nhất, toàn bộ nhóm lớp có khoảng 20 cháu với 5 cô. Nhóm chia ra 2 lớp theo độ tuổi lớn và bé. Hiện đang nghỉ hè nên mỗi lớp chỉ có khoảng 7 cháu/2 cô giáo.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]IvVnHjloRo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-trai-3-tuoi-bi-co-giao-tat-vao-mat-vilam-roi-chao-ra-quan-a135566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.