+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư đã tử vong tại bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 21/4, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội thông tin cho biết, bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư VinaHud Cửu Long đã tử vong.

    Sáng 21/4, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội thông tin cho biết, bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư VinaHud Cửu Long đã tử vong.

    Trước đó, Tổ quốc đưa tin, vào khoảng 12h trưa 20/4 tại khu chung cư Vina Hud Cửu Long (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy ra vụ việc bé trai rơi từ tầng 11 khu chung cư xuống trúng phần mái che tầng 1.

    Phát hiện vụ việc, bảo vệ và người dân đã khẩn trương đưa nạn nhân đến bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội). Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng và xôn xao.

    Mái che cửa kính ở tầng 1 chung cư VinaHud Cửu Long bị nứt vỡ khi bé trai rơi xuống.

    Theo Vietnamnet cho biết, khi cháu bé rơi xuống đất, cư dân tại đây không thấy người thân của cháu bé nên đã đăng lên group của khu đô thị để tìm người thân. Sau đó, gia đình cháu bé xác nhận sống ở tầng 11 của chung cư nói trên.

    Sự việc đáng tiếc trên tiếp tục là lời cảnh tỉnh về việc đảm bảo an toàn với các gia đình có con nhỏ sinh sống tại các chung cư.

    Ngay đầu tháng 4 vừa qua, một bé trai 3 tuổi đã rơi từ tầng 6 chung cư B5 Nguyễn Cơ Thạch xuống đất tử vong. Nguyên nhân, trong lúc người thân ra ngoài, cháu bé đã vào nhà vệ sinh, trèo lên ô thoáng không có lưới bảo vệ và ngã xuống đất.

    Cách đây khoảng 2 tháng, một bé trai cũng bị rơi từ tầng 7 tòa nhà Rice City (Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tử vong. Năm 2017, tại chung cư Raibow (khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai), một bé trai khi chơi đã rơi từ tầng 11 tòa chung cư xuống đất tử vong.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-trai-4-tuoi-roi-tu-tang-11-chung-cu-da-tu-vong-tai-benh-vien-a272060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan