+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bơi ra giữa hồ vớt bóng, nam sinh chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang tập luyện, quả bóng bay ra phía hồ sau sân bóng. Thấy vậy Tú liền bơi ra hồ để vớt, tuy nhiên bơi được một đoạn thì nam sinh này kiệt sức rồi tử vong.

    (ĐSPL) - Đang trong quá trình tập luyện, quả bóng bay ra phía hồ sau sân bóng. Thấy vậy Tú liền bơi ra hồ để vớt, tuy nhiên bơi được một đoạn thì nam sinh này kiệt sức rồi tử vong. 

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 15h chiều 31/10, tại hồ nước ngay phía sau Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị, ở thôn Xuân Dục, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một nam sinh viên tên Tú (sinh năm 1996, quê Hà Tĩnh) tử vong.

    Hà Nội: Bơi ra giữa hồ vớt bóng, nam sinh chết đuối thương tâm

    Gần 23h đếm 31/10, rất đông người vẫn tập trung theo dõi công tác tìm kiếm thi thể nam sinh viên xấu số.

    Được biết, bãi đất phía sau Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị được nhà trường chọn là nơi tổ chức giải bóng đá thường niên cho các sinh viên trong trường.

    Vào chiều ngày 31/10, khi đang luyện tập chuẩn bị cho trận bóng sắp diễn ra thì quả bóng bất ngờ bay qua hàng lưới cao hơn 4 mét rồi văng ra phía hồ ngay giáp sân bóng. Thấy vậy, nam sinh viên tên Tú liền bơi ra hồ vớt bóng, nhưng càng bơi thì quả bóng càng trôi xa nên Tú bơi quay lại bờ.
    Tuy nhiên, theo tin tức mà những người có mặt tại hiện trường cung cấp, thì trong quá trình trở lại bờ cách 20m, nam sinh viên này mất sức rồi chới với dưới nước. Thấy vậy, 3 nam sinh viên khác liền lao ra cứu nhưng lúc này nạn nhân đã chìm hẳn. 
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân đã thuê thợ lặn, rà câu tìm kiếm thi thể của Tú nhưng đến hơn 23h đêm cùng ngày, xác nam sinh viên vẫn chưa được tìm thấy.

    Được biết, lòng hồ xảy ra đuối nước có nơi sâu tới 5- 6 mét.
    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

    Video có thể bạn quan tâm:

    Trục vớt thi thể nạn nhân chết đuối ở Hồ Tây

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-boi-ra-giua-ho-vot-bong-nam-sinh-chet-duoi-thuong-tam-a66784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai ngày, 6 học sinh chết đuối

    Hai ngày, 6 học sinh chết đuối

    Sáng 22/6, Đại úy Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Thi thể của 4 em học sinh trường THCS Kỳ Trinh bị đuối nước đã được tìm thấy.