+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn tại quán karaoke 5 tầng, cảnh sát dùng búa tạ phá tường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối ngày 29/10, vụ hỏa hoạn xảy ra ở một quán karaoke 5 tầng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, bao trùm ngôi nhà 5 tầng,

    Tối ngày 29/10, vụ hỏa hoạn xảy ra ở một quán karaoke 5 tầng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, bao trùm ngôi nhà 5 tầng, nhân viên và người dân lân cận hốt hoảng chạy tháo thân.

    Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h35 ngày 29/10, tại quán karaoke có 5 tầng nằm ở ngõ 40 phố Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Được biết, ngọn lửa và cột khói kèm theo mùi khét đột nhiên bùng phát từ một phòng hát nằm ở tầng 3 quán karaoke này. Phát hiện sự việc, nhiều người đã tri hô, thông báo cho các nhân viên trong quán karaoke để thoát nạn. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, bao trùm ngôi nhà 5 tầng, nhân viên và người dân lân cận hốt hoảng chạy tháo thân.

    PCCC dùng búa phá tường tầng 2 của quán - Ảnh: Vietnamnet

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC tới hiện trường dập lửa.

    Do kết cấu của quán karaoke khá kín, lửa lan nhanh và cháy âm ỉ bên trong, khó tiếp cận nên lực lượng PCCC phải sử dụng búa tạ phá tường để đưa vòi nước vào dập lửa.

    Theo Đại tá Tô Mạnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 6, sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 21h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế.

    "Bước đầu chữa cháy, lực lượng chức năng xác định không có người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn này", Đại tá Tô Mạnh Thắng cho hay.

    Rất đông người dân đứng theo dõi vụ cháy từ xa - Ảnh: Dân trí

    Trung tá Đỗ Mạnh Tiến, Phó trưởng phòng Hướng dẫn và chỉ đạo PCCC Hà Nội, cho biết nhận được tin báo, lực lượng đã điều 13 xe PCCC của các phòng số 6, số 2 và số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) để dập lửa

    "Trong quá trình chữa cháy do kết cấu ngôi nhà phức tạp, khó đưa nước được vào bên trong, lực lượng đã đưa người bắc thang trèo lên tầng 2, 3 và sử dụng búa tạ phá tường để dập lửa", trung tá Tiến nói.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-quan-karaoke-5-tang-canh-sat-dung-bua-ta-pha-tuong-a207134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan