+Aa-
    Zalo

    Hà Nội cho phép sân Mỹ Đình đón 20.000 khán giả vào xem trận Việt Nam - Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý cho sân Mỹ Đình được đón 20.000 khán giả vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc tại lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Ngày 13/1, UBND thành phố Hà Nội đã có văn bản đồng ý với đề xuất của bộ Văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) về việc cho sân Mỹ Đình đón 50% lượng khán giả (khoảng 20.000 người) đến xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc, trong khuôn khổ lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    UBND Thành phố Hà Nội cũng giao sở Văn hóa - thể thao làm đầu mối phối hợp với sở Y tế, Công an thành phố… và các đơn vị của bộ VH-TT&DL, VFF tổ chức tốt trận đấu.

    Trước đó, bộ VH-TT&DL và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hôm 10/1, đã có văn bản tới Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19, UBND thành phố Hà Nội và các ban ngành liên quan, đề nghị mở cửa trận đấu với khán giả.

    ha noi cho phep san my dinh don 20 000 khan gia vao xem tran viet nam trung quoc 01
    Khoảng 20.000 khán giả sẽ được vào sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận gặp Trung Quốc. Ảnh minh họa

    Sau khi nhận được quyết định từ UBND thành phố Hà Nội, VFF cho biết trong thời gian tới liên đoàn sẽ có thông báo cụ thể hướng dẫn CĐV liên quan việc vào sân cũng như công tác phân phối vé xem trận đấu.

    Cũng trong ngày 13/1, đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại và có buổi tập nhẹ đầu tiên tại Hà Nội. Đội sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Australia chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vao ngày 27/1.

    Sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về Hà Nội để tiếp đón đội tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình lúc 19h ngày 1/2 (Tối mùng 1 Tết Âm lịch).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cho-phep-san-my-dinh-don-20-000-khan-gia-vao-xem-tran-viet-nam-trung-quoc-a525658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan