+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chở vợ con đi chơi Trung thu, người đàn ông bị đâm gục giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang trên đường chở vợ con đi chơi Trung thu, người đàn ông bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt dùng hung khí đâm liên tiếp vào ngực.

    Khi đang trên đường chở vợ con đi chơi Trung thu, người đàn ông bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt dùng hung khí đâm liên tiếp vào ngực.

    Báo VOV đăng tải thông tin, công an phường Thanh Trì (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đang tích cực điều tra, thu thập các chứng cứ để làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông bị đâm gục trong đêm trung thu trên đường Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 21h, tối 4/10, người đàn ông chở một phụ nữ và cháu bé đang trên đường chở vợ con đi chơi trung thu thì bất ngờ bị một nam thanh niên lao đến chặn xe. Sau khi lời qua tiếng lại, nam thanh niên bất ngờ dùng hung khí đâm liên tiếp vào ngực đối phương.

    Thấy nhiều người đi đường can ngăn, thanh niên lạ mặt phóng xe máy bỏ đi. Cùng lúc đó, nam nạn nhân gục xuống đường. Người phụ nữ và cháu bé (là vợ và con nạn nhân) hoảng loạn kêu cứu, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cảnh sát.

    Liên quan sự việc trên, báo Vietnamnet đưa tin, đại diện Công lãnh đạo Công an phường Thanh Trì xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả.

    Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan điều tra Công an phường Thanh Trì đãphối hợp Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường vụ án. Lúc 23h30, người bị thương được mổ tại Bệnh viện 108 nhưng tiên lượng xấu.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cho-vo-con-di-choi-trung-thu-nguoi-dan-ong-bi-dam-guc-giua-pho-a204112.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan