+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cô giáo ngoại ngữ nghi bị chồng "cũ" tạt axit

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ người vợ trẻ nghi bị chồng "cũ" tạt axit trước mặt con gái.

    Hiện cơ quan công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ người vợ trẻ nghi bị chồng "cũ" tạt axit trước mặt con gái.

    Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 24/3, tại khu phố chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

    Nạn nhân là chị Đ.T.H (SN 1985, trú tại hôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Nghi phạm gây án là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình – chồng đã ly hôn của nạn nhân).

    Những người hàng xóm chứng kiến vụ việc cho hay, vào thời điểm trên, mọi người nghe thấy tiếng tri hô của chị H. liền chạy ra thì thấy hung thủ bỏ chạy.

    “Nghe thấy tiếng kêu cứu, tôi thấy chị H. đang quằn quại, đau đớn hô hoán mọi người ‘cứu, cứu’ và đứa con gái nhỏ lớp 2 đang khóc thét.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Khi đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị H. cháy xém và hơi sặc mùi axit nên tôi gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị này đi cấp cứu.

    Cùng lúc này, ông Đặng Văn Xuân - bố đẻ chị H. chạy đuổi sau anh Thông và tri hô ‘nó giết con gái tôi’. Khi ra đến ngoài đường, cách ngôi nhà gây án khoảng 100 mét thì bắt được.”, một nhân chứng cho biết.

    Theo người nhà nạn nhân, cách đây vài tháng, chị H. và anh Thông đã ra tòa giải quyết chuyện ly hôn. Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thông có xin lỗi bố mẹ chị H. và vợ chồng quay về ở với nhau nhưng thủ tục ly hôn đã có hiệu lực.

    Hàng xóm của nạn nhân cho biết, chị H. và anh Thông thuê nhà riêng tại khu phố chợ Vân. Chị H. là giáo viên ngoại ngữ. Trước khi xảy ra sự việc, giữa chị H. và chồng cũ có cãi nhau. Sau đó, ông Xuân đến ngôi nhà trên để nói chuyện sau đó xảy ra cơ sự.

    Sáng 24/3, Thông khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến chiều cùng ngày, chị H. gọi điện cho bố đẻ sang để nói chuyện. Sau đó thì xảy ra vụ việc.

    Xác nhận với báo chí tối 25/3, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, đã nắm bắt vụ việc, cơ quan điều tra đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông để làm rõ nguyên nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-co-giao-ngoai-ngu-nghi-bi-chong-cu-tat-axit-a223757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan