+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Có hay không việc thầy giáo đánh học sinh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo phản ánh của gia đình em Vũ Thị Mỹ Phương, trong giờ thể dục, học sinh này đã bị thầy giáo đánh bằng cành cây và thước kẻ, gây thương tích.

    (ĐSPL) - Sự việc vừa xảy ra mới đây tại Trường THCS Phương Tú (Ứng Hoà, Hà Nội). Theo phản ánh của gia đình em Vũ Thị Mỹ Phương (học sinh lớp 6B, Trường THCS Phương Tú), trong giờ thể dục, học sinh này đã bị thầy giáo dạy thể dục dùng cành cây và thước kẻ đánh vào người gây thương tích.
    Theo lời kể của gia đình em Vũ Thị Mỹ Phương, vào ngày 15/4, trong giờ học thể dục, một bạn nam mở điện thoại nghe nhạc, nhưng bạn này luống cuống không biết cách tắt máy.
    Thấy vậy, Phương đã chạy ra tắt máy cho bạn rồi xếp hàng tập thể dục. Đúng lúc đó, thầy giáo dạy thể dục tên là Thuật đã tiến lại chỗ Phương và mắng em.
    Phương kể, “sau khi mắng em thầy giáo dùng cành cây vụt vào người em. Đau quá em ngồi xuống đất thì thầy giáo dùng thước vụt vào chân và bắt em đứng dậy”.
    Hà Nội: Nghi án thầy giáo thể dục đánh học sinh
    Trường THCS Phương Tú.
    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ gặp bà Vũ Thị Hiền (SN 1965) mẹ cháu Phương. Qua điện thoại, bà Hiền cho biết, gia đình thấy con có những biểu hiện lạ nên đã gặng hỏi và Phương đã kể lại chuyện bị thầy giáo đánh trong giờ học nêu trên.
    Theo bà Hiền, hết buổi học, Phương thấy đau đầu, mệt nên được một giáo viên đưa lên phòng cô Tuyết (Phó hiệu trưởng Trường THCS Phương Tú) nằm nghỉ. Cuối buổi học, em được người thân đón về.
    “Nếu cháu nó có sai thì nhà trường cũng nên bảo ban, dạy dỗ nhẹ nhàng chứ không nên đánh cháu như vậy”, bà Hiền nói.
    Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi với phóng viên vào chiều 18/4, bà Nguyễn Thị Hoà  - Hiệu trưởng Trường THCS Phương Tú cho biết, những gì mà phụ huynh học sinh Vũ Thị Mỹ Phương nói ở trên là không đúng sự thực.
    "Không có chuyện như vậy xảy ra tại trường", bà Hoà nói và thể hiện mong muốn được trực tiếp làm việc với phụ huynh cho rõ ràng.
    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ theo dõi sự việc và thông tin đến bạn đọc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-co-hay-khong-viec-thay-giao-danh-hoc-sinh-a29807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan