+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng ném chất bẩn vào nhà “con nợ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi ném chất bẩn vào cửa hàng để đỏi nợ.

    Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi ném chất bẩn vào cửa hàng để đỏi nợ.

    Thông tin với báo chí ngày 1/12, Cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm cho biết vừa ra quyết đinh khởi tố bị can, bắt tạm gia 3 tháng đối với đối tượng Hứa Văn Huyên (41 tuổi, trú Hai Bà Trưng) và Hoàng Văn Hưng (33 tuổi, trú Uông Bí, Quảng Ninh) về tội Hủy hoại tài sản.

    Đối tượng Huyên và Hưng tại trụ sở cơ quan cảnh sát điều tra

    Huyên và Hưng được xác định là hai đối tượng gây ra vụ ném chất bẩn vào cửa hàng quần áo trên phố Hàng Gà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào tối ngày 17/11. Chủ cửa hàng quần áo, chị Nguyễn Thị T. đã trình báo Công an phường Hàng Bồ và cho biết số tài sản thiệt hại lên đến gần 300 triệu đồng.

    Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an TP.Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm đã tập trung lực lượng để điều tra. Ngày 24/11, các đối tượng đã được triệu tập tại trụ sở để làm rõ.

    Tại trụ sở Công an, đối tượng Huyên khai nhận do chồng của chị T. có nợ tiền của Huyên nhưng nhiều lần đòi không được đã sai Hoàng Văn Hưng là nhân viên của Huyên mang chất bẩn đến ném vào cửa hàng, với mục đích buộc vợ chồng chị T. phải trả tiền.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoi-to-2-doi-tuong-nem-chat-ban-vao-nha-con-no-a211410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan