+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kịp thời cắt cabin ô tô cứu 2 người mắc kẹt sau tai nạn giao thông

    (ĐS&PL) - Hai người mắc kẹt trong cabin ô tô sau vụ tai nạn suýt lao xuống mương nước hiện đã bình phục và được xuất viện về nhà.

    Ngày 3/4, Giáo Dục và Thời Đại dẫn thông tin từ Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết sức khỏe hai nạn nhân bị mắc kẹt trong cabin ô tô sau vụ tai nạn giao thông được cứu giúp kịp thời đã bình phục và xuất viện sau khi được các bác sĩ chăm sóc y tế.

    ha noi kip thoi cat cabin cuu 2 nguoi mac ket trong cabin sau tai nan giao thong
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Giáo Dục và Thời Đại

    Trước đó, vào khoảng 16h10 ngày 2/4, Công an huyện Phú Xuyên nhận được tin báo có một xe ô tô tai nạn lao từ đê xuống mương gần trạm bơm thôn Đồng Vinh, xã Chuyên Mỹ (huyện Phú Xuyên) rất nguy kịch.

    Ngay lập tức, Công an huyện Phú Xuyên đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ điều động xe chuyên dụng đến hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ô tô tải bẹp cabin, cách mặt nước khoảng hơn 1m và cách mặt đê Hữu sông Hồng khoảng cách gần 3m, có 2 người mắc kẹt bất tỉnh ở bên trong.

    Theo An Ninh Thủ Đô, tổ công tác đã sử dụng thiết bị cắt phá cửa cabin cứu được 2 nạn nhân mắc kẹt và chuyển cho lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, tổ cứu nạn bàn giao lại hiện trường cho Công an xã Chuyên Mỹ và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Phú Xuyên xử lý theo quy định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kip-thoi-cat-cabin-o-to-cuu-2-nguoi-mac-ket-sau-tai-nan-giao-thong-a533074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan